VN’s Next Top Model 2012: Một mùa giải khác biệt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tyra Banks là khách mời đặc biệt của VN's Next Top Model 2011
Tyra Banks là khách mời đặc biệt của VN's Next Top Model 2011

Sau hai mùa giải khá thành công và cũng vướng phải nhiều lùm xùm không đáng có, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 đã chính thức khởi động vòng sơ tuyển mùa giải thứ ba.

“Bộ tứ quyền lực” mùa giải trước là siêu mẫu Xuân Lan, Giám đốc thời trang Đỗ Mạnh Cường, Giám đốc hình ảnh Phạm Hoài Nam và Giám đốc sáng tạo Nam Trung tiếp tục gắn bó với chương trình.

Sự trở lại đã tạo nên bầu không khí thân thuộc cho ngôi nhà chung của các thí sinh có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Bên lề vòng loại, các vị giám khảo đã có nhiều chia sẻ về cuộc tái ngộ này.

“Bộ tứ quyền lực” trở lại…

Ban tổ chứ cho biết, chất lượng thí sinh năm nay có sự vượt trội về chiều cao hơn năm trước với hơn 40% các thí sinh có chiều cao trên 1m70 (cao nhất hiện nay là thí sinh cao 1m82).

Lý do Xuân Lan đưa ra cho quyết định đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model 2012 là vì muốn tìm kiếm và đào tạo những người mẫu mới, chuyên nghiệp và thành công hơn nữa. “Đối với tôi, đây cũng là cơ hội để cháy hết mình với nghề", siêu mẫu nói.

Với nhiệt huyết của mình Xuân Lan muốn truyền hết kinh nghiệm cho các em, muốn cảm thấy xúc động và hãnh diện khi ngày càng có nhiều học trò thành danh khẳng định tên tuổi của mình với nghề người mẫu.

Không những thế, siêu mẫu còn muốn “được sống những tháng ngày ‘sướng-vui-buồn-khổ’ với ekip của chương trình, những con người sau công việc vất vả đã yêu thương nhau lúc nào không hay. Họ là những người đã tận tâm hết mình cho sự phát triển của nghề người mẫu thời trang".

Trong khi đó, gương mặt thiết kế cá tính của làng thời trang Việt Đỗ Mạnh Cường bày tỏ rằng, làm trong ngành thời trang với vai trò nhà thiết kế nên anh luôn muốn tìm ra những gương mặt mới ấn tượng, khác biệt cho các bộ hình và bộ sưu tập của mình.

“Bên cạnh những gương mặt đã quen thuộc, tôi vẫn luôn mong tìm được lớp người mẫu mới có tố chất, định hướng và đào tạo các em theo nghề người mẫu chuyên nghiệp, góp thêm cho lớp người mẫu Việt Nam những nhân tố mới, hướng đến sự chuyên nghiệp và phong phú,” Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Cùng sự khác biệt

Trước một mùa giải mới bắt đầu, Giám đốc hình ảnh Phạm Hoài Nam dự đoán về khả năng thành công của lớp thí sinh mới: “Quá sớm để nhận định xem họ có thành công hay không vì còn phụ thuộc vào khả năng hòa nhập môi trường của từng cá nhân, nhưng tôi tin là các em có đủ nghị lực và tính chuyên nghiệp cho những thử thách tiếp theo của nghề".

Tuy vậy, anh khẳng định sẽ cùng đồng nghiệp trang bị cho các thí sinh của mình những kiến thức cơ bản nhất cũng như ý thức trách nhiệm để làm nghề.

Mỗi khi thấy họ trên sàn diễn sau khi chương trình kết thúc vị nhiếp ảnh gia này đều cảm thấy hãnh diện vì đã góp sức cho những sải chân kia bước vững vàng hơn, nét diễn thêm cá tính hơn. “Tôi dám mạnh miệng nhận họ là học trò và đó là một phần thưởng lớn dành cho tôi", anh nói.

Với mỗi chương trình truyền hình, khán giả mong đợi nhất là ở đó có gì khác lạ so với những gì họ từng biết. Vì thế, giám khảo Xuân Lan đã bật mí những dự định mới của mình cho mùa giải năm nay.

“Tiêu chí chọn lựa và đào tạo thí sinh của chúng tôi sẽ khác hơn năm trước. Để tránh sự lặp lại và nhàm chán, chúng tôi đã đặt ra những kế hoạch thực hiện mới lạ và sáng tạo hơn, hứa hẹn sẽ hấp dẫn, sang trọng và đẹp hơn các thử thách của mùa giải 2011. Còn muốn biết sự khác biệt đó là gì, mời quý vị khán giả hãy đón chờ xem các tập phát sóng của chương trình", siêu mẫu cho hay.

Còn Giám đốc sáng tạo Nam Trung thì bày tỏ mong muốn rằng, quý vị khán giả đừng áp đặt lên thời trang những định kiến, sắp xếp nghệ thuật theo những luật lệ phải thế này hay không được thế kia...

 

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.