Nữ sinh có gương mặt như búp bê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mặc dù là sinh viên năm 3 của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM nhưng Nguyễn Thị Thúy An thường nhận được câu hỏi của mọi người: 'Em đang học lớp mấy?' bởi cô có gương mặt như búp bê...
 

Nguyễn Thị Thúy An.
Nguyễn Thị Thúy An.

Nữ sinh có biệt danh là An An (quê TP.Rạch Giá, Kiên Giang) được bạn bè trong trường biết đến vì sở hữu một số danh hiệu về sắc đẹp như: “Miss thân thiện Hutech 2017”, Á quân cuộc thi “Người mẫu thể hình sinh viên TP.HCM 2018” và mới đây An đã lọt vào Top 19 khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.
 

Có lợi thế ngoại hình để tiến vào con đường showbiz nhưng An An cho biết: “Sau khi ra trường em sẽ làm kinh tế song song với hoạt động nghệ thuật, vì em nghĩ con đường nghệ thuật chỉ phù hợp trong một độ tuổi nhất định nào đó. Hơn nữa, kinh tế là lĩnh vực em rất đam mê...”.

 

Được biết, Thúy An đang học ngành Quản trị kinh doanh và có ước mơ xây dựng chuỗi du lịch tại vùng đảo Nam Du (Kiên Giang). An bật mí: “Sau khi ra trường em sẽ xin vào làm việc cho một công ty nào đó đúng chuyên ngành mình học khoảng vài năm để tích lũy kinh nghiệm. Sau đó, nếu điều kiện cho phép em sẽ xây dựng chuỗi dịch vụ du lịch tại đảo Nam Du mà mình ấp ủ từ lâu...”.
 

Cũng theo Thúy An, Nam Du là hòn đảo rất đẹp, biển trong xanh nên khách du lịch rất thích đến đây để trải nghiệm. Tuy nhiên để giữ chân du khách ở hòn đảo này lâu hơn, nơi đây cần phát triển thêm các dịch vụ vui chơi, giải trí...
 

Chia sẻ về cách sống của mình, Thúy An bộc bạch: “Nụ cười của bạn là hạnh phúc của tôi. Vì em nghĩ khi mình làm được một điều gì đó cho ai thì thành quả ta muốn nhận lại là nụ cười và niềm vui của họ, như thế là ta đã thành công về việc làm của mình”.

Lê Thanh/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.