Hotgirl Tuyên Quang đẹp không tì vết trong bộ ảnh đón xuân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong bộ ảnh đầu xuân, cô nàng 9x đã khoe trọn vẻ đẹp thanh xuân của mình. Nhìn cô gái 9x trong bộ trang phục truyền thống chắc chắn những trái tim si tình phải "lỗi nhịp" ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
 

Nguyễn Hải Yến (SN 1998) sinh ra và lớn lên ở Tuyên Quang hiện đang học cao đẳng Y dược Hà Nội.
 

Hải Yến sở hữu vẻ ngoài “xinh như hoa” với đôi mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.
 

Ngoài sở thích mua sắm, ăn uống, du lịch Hải Yến còn có niềm yêu thích với nghệ thuật  và chụp ảnh. Mới đây cô gái 9x đã thực hiện một bộ ảnh chào xuân rất nhẹ nhàng, nữ tính.
 

“Mình cũng thường xuyên chụp ảnh và đây chính là cách để mình lưu giữ thanh xuân cũng như kỉ niệm trong đời. Cũng khá bất ngờ khi bộ ảnh mới nhất của mình lại được mọi người đón nhận, yêu thích đến vậy.”, Hải Yến chia sẻ.
 

Có lợi thế ngoại hình lẫn tài năng nghệ thuật, hiện tại ngoài giờ học cô nàng 9x đang làm idol của một kênh mạng xã hội.
 

Có thể nói ngoại hình xinh xắn, đáng yêu đã giúp Hải Yến được xem là “báu vật” của trường Y.
 

Trong tương lai, Hải Yến cho biết cô sẽ cố gắng học tập để trở thành một dược sĩ giỏi và mở một quầy thuốc của riêng mình.
 

Theo thegioitre

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.