"Bỏng mắt" trước 9x Cần Thơ có thân hình siêu quyến rũ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sở hữu thân hình siêu nóng bỏng, cùng nhiều tài lẻ, cô gái Lan Như - 9x đến từ Cần Thơ đúng chuẩn “con nhà người ta trong truyền thuyết”.
 

 

Với số đo ba vòng siêu chuẩn 84-60-85,  Nguyễn Lan Như, sinh năm 1999, đến từ Cẩn Thơ luôn khiến người tiếp xúc cảm thấy cuốn hút bởi thân hình nóng bỏng của mình.
 

 

Nhờ vào việc sở hữu ngoại hình quyến rũ, cũng khuôn mặt xinh đẹp, Lan Như hiện đang làm diễn viên kiêm người mẫu tại thành phố Hồ Chí Minh. 9x đã góp mặt trong nhiều bộ phim cũng như MV nổi tiếng: Phim Sitcom Bình Yên Nơi ta gọi là nhà, MV Allan Thanh Tú, phim điện ảnh Sám Hối (vai nhỏ ),…
 

 

Lan Như được nhiều người lấy làm “tiêu chuẩn con nhà người ta trong truyền thuyết” khi cô còn trẻ tuổi đã có thể tự kiếm được tiền trang trải cho bản thân. Không những vậy, vào những lúc rảnh rỗi, Lan Như thường xuyên tham gia các buổi thiện nguyện giúp đỡ người khuyết tật, tâm thần.
 

 

Nói về nghệ sỹ mà mình ngưỡng mộ, Lan Như bộc bạch: “Mình rất thần tượng chị Hồ Ngọc Hà, vì bản thân chị ấy nếu không xét về các phương diện truyền thông hay chuyện cá nhân thì mình thấy chị rất mạnh mẽ khi phải đứng giữa bao nhiêu sóng gió, tin đồn mà vẫn luôn giữ vững được chất làm nghệ thuật sáng tạo và giọng ca truyền cảm, đó cũng chính là điều mình muốn hướng đến của chị Hà.”
 

 

Chia sẻ về việc được mọi người quan tâm, cô cho biết: “ Bản thân mình có chút gì đó rất vui, vì mình được nhiều bạn chú ý đến nhưng hầu hết mình vẫn chỉ dành thời gian để chăm lo cho việc học và những công việc cần làm như sự nghiệp, gia đình. Ban đầu, có một số nguồn ý kiến tiêu cực nhận xét không tốt về mình, điều đó làm mình cảm thấy tổn thương và rất buồn, đã có lúc mình muốn dừng lại tất cả nhưng nhờ những người bạn xung quanh và gia đình đã luôn kề bên để an ủi và cho mình thêm rất nhiều động lực để tiến bộ hơn như bây giờ.
 

 

Trong tương lai, Lan Như muốn học hỏi sâu hơn vào lĩnh vực diễn xuất cũng như nghệ thuật biểu diễn để đóng góp và gặt hái nhiều thành công hơn cho văn hóa nghệ thuật. Tuy nhiên, cô nàng cũng tâm sự rằng, song song đó, bản thân Lan Như muốn phát triển công việc kinh doanh và tập trung vào đó nhiều hơn để đầu tư vào các sản phẩm nghệ thuật cũng như những dự định cá nhân của cô.

Theo thegioitre

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.