Cô gái Hàn Quốc nổi tiếng với thân hình chuẩn như Ma-nơ-canh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với đôi chân dài thẳng tắp cùng gương mặt đẹp không góc chết, cô gái Hàn Quốc được nhiều người biết đến và ví thân hình chuẩn như Ma-nơ-canh.
 

Joengyun là cô gái Hàn Quốc được rất nhiều trang mạng xã hội nhắc đến sau khi những bộ ảnh thời trang khoe thân hình chuẩn như Ma-nơ-canh của cô bạn này được đăng tải trên mạng.
 

Joengyun sinh năm 1994 tại Thủ đô Seoul (Hàn Quốc), hiện cô nàng này là người mẫu tự do và được rất nhiều hãng thời trang săn đón nhiệt tình với những lời chào mời những bản hợp đồng bản quyền hình ảnh lên tới nhiều triệu Won.
 

Với chiều cao 1m68 và nặng 48 kg, Joengyun được nhiều người ví thân hình chuẩn như Ma-nơ-canh, cũng chính điều này giúp cô gái 9X Hàn Quốc này có thể làm mẫu cho hầu hết các loại trang phục từ bikini cho đến váy cưới sang trọng.
 

Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn, Joengyun còn khiến người xem phải ngất ngây bởi thần thái biểu cảm sống động của mình qua từng bức ảnh, đôi khi lạnh lùng sắc lẹm, đôi lúc lại ngọt ngào, dễ thương nên không gây cảm giác nhàm chán cho người ngắm.
 

Cứ mỗi bộ ảnh của cô được lên sóng thì số lượng fan của Joenguyn lại tăng ầm ầm. Rất nhiều người cho rằng vẻ đẹp của cô là một món quà tạo hóa ban tặng và là siêu phẩm của phái đẹp.
 

Hiện tại, Instagram của Joenguyn đã lên tới hơn 80.000 follow và con số này sẽ còn tăng tiếp trong thời gian tới khi những hình ảnh của cô người mẫu này tiếp tục được dân mạng truyền tay nhau bằng tốc độ ánh sáng.
 

Theo nhiều dân mạng nhận xét, chắc chắn với vẻ đẹp trời cho, cùng thái độ cầu thị, Joenguyn sẽ còn thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp người mẫu của mình.
 

Hầu hết những bộ ảnh chụp mẫu của Joenguyn đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng mạng và họ coi cô như 1 nữ thần mới trong làng thời trang Hàn Quốc.
 

Đôi chân dài, thẳng tắp cùng gương mặt không góc chết, Joenguyn được nhiều người chú ý mỗi khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang hay bước chân xuống phố.
 

Xinh đẹp với thân hình chuẩn, gợi cảm trong từng bức ảnh và cầu thị trong công việc, Joenguyn là hình mẫu mà nhiều chàng trai ao ước "thu nạp" về làm người yêu.

Phương Đăng/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.