Tha hồ mộng mơ cùng gam màu pastel kẹo ngọt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Bộ sưu tập Resort 2023 trên dải màu pastel ngọt ngào đưa quý cô đắm chìm vào thế giới của những vẻ đẹp giản dị mà nên thơ. Thế giới thời trang đầy mộng mơ được kể qua các phom dáng giàu tính ứng dụng cho mùa hè như váy đầm hai dây, áo blouse và chân váy xếp ly, đầm chữ A...

Vẻ đẹp trong trẻo và ngọt ngào của hai nàng hậu Tường San và Phương Nhi giúp các thiết kế mới của NTK Hà Thanh Việt thăng hoa. Ngoài gam màu trắng tinh khiết, loạt thiết kế mới dành cho mùa nghỉ dưỡng của nhà mốt còn được điểm xuyết các sắc màu pastel lãng mạn như xanh dương, hồng thạch anh, tím...

Vẫn giữ signature của thương hiệu với gam màu trắng chủ đạo, các thiết kế tone trắng ở BST Resort 2023 được chăm chút làm mới bề mặt chất liệu. Những đường dập ly hay xếp nếp tỉ mỉ tạo ra vẻ duyên dáng và dịu dàng khó lẫn, trong khi đường viền và bèo nhún vừa yêu chiều cá tính "bánh bèo", vừa đủ mềm mại để các cô nàng công sở làm duyên. Nhiều item được khéo léo xếp lớp layer tạo ra những khoảng hở xuyên thấu đầy ý tứ - qua đó vừa phù hợp với tiết trời mùa hè, vừa đủ thanh lịch, chỉn chu để xuất hiện trong nhiều không gian.

Lấy cảm hứng từ chuyến du hành nên thơ của gió, từng sắc độ góp mặt trong BST lại toát lên một nét cuốn hút thật xa vời - khi làn hơi mỏng manh thổi qua đại dương vô tận, chạm khẽ vào những cánh đồng hoa lấp lánh bạt ngàn. Sự hòa quyện sắc màu được đan xen hài hòa mà kín đáo, phảng phất hơi thở miên viễn mơ màng qua trùng trùng lớp lớp không gian.

Gam màu xanh pastel với hai sắc độ riêng biệt chiều chuộng những quý cô khó tính nhất. Trên các chất liệu bóng và đứng phom, nhà mốt đưa ra những mẫu đầm tiệc nhẹ mang đến vẻ ngoài trong trẻo pha chút quyến rũ. Các chất vải mềm rũ và mỏng manh được đưa vào dáng váy xòe, đầm hai dây... sẵn sàng đồng hành cùng nàng qua những chuyến đi biển, dạo phố hay gặp mặt bạn bè.

Trên bề mặt của sự tối giản, các thiết kế nhẹ nhàng hé lộ hàng loạt các kỹ thuật cắt may và xử lý thủ công cao cấp được lồng ghép. Tất cả nhằm tạo ra một sức mạnh ẩn giấu - tôn lên dáng vóc và thần thái của các cô gái yêu thời trang.

Gam màu tím pastel trở nên lãng mạn ngọt ngào hơn bao giờ hết khi được sử dụng ở sắc độ phù hợp - vừa giúp tôn làn da châu Á, vừa đủ nổi bật để thu hút sự chú ý của đám đông.

Lụa tơ tằm, chiffon hay satin, taffeta trở thành các chất liệu chủ đạo, để Hà Thanh Việt viết tiếp câu chuyện thời trang White Plan trong mùa Resort 2023.

Váy cổ yếm xếp tầng, dập ly trên gam màu hồng dịu mát xua tan cái nắng oi nồng của mùa hè.

Các mẫu đầm chất liệu mỏng nhẹ, có độ co giãn sẽ giúp cô nàng sở hữu vóc dáng đẹp được tôn dáng tối đa.

Với sự tinh ý của mình, các quý cô có thể vận dụng nhiều cách chưng diện để làm mới tủ đồ bằng gam màu pastel.

Nàng có thể khám phá khả năng sáng tạo của bản thân khi thử kết hợp hai gam màu trên một outfit. Ngoài các mẫu đầm liền, thì các set chân váy và áo blouse trong BST đều có thể tách rời, thử nghiệm mix match theo nhiều công thức để tạo ra những hình ảnh mới khác nhau.

Vòng cổ hoa vải 3D được sử dụng như một điểm nhấn, giúp diện mạo của nàng trở nên ấn tượng, hợp trào lưu và lan tỏa mạnh mẽ hơn.

Có thể bạn quan tâm