Mai Phương Thúy bất ngờ thông báo "đi lấy chồng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
'Tôi đi lấy chồng đây' - thông báo của Mai Phương Thúy trên trang cá nhân khiến cư dân mạng dậy sóng với nhiều đồn đoán.
Hoa hậu Mai Phương Thúy tuyên bố "đi lấy chồng"

Hoa hậu Mai Phương Thúy tuyên bố "đi lấy chồng"

Chưa từng chia sẻ về bạn trai nhưng hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ thông báo "tôi đi lấy chồng đây" khiến mạng xã hội dậy sóng.

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy vừa thông báo về việc gia đình cô có thêm thành viên mới. Cụ thể, anh trai của người đẹp này vừa chào đón con đầu lòng. Đáng chú ý, Mai Phương Thúy còn tiết lộ: "Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây".

Tuyên bố của Mai Phương Thúy lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều đồn đoán.

Những ngày gần đây, tên Mai Phương Thúy xuất hiện khá nhiều trên các nền tảng xã hội với đồn đoán rằng cô là kiều nữ của một vị đại gia, tỉ phú USD ở Việt Nam. Thậm chí, có người còn cho rằng cô đã sinh cho đại gia này một bé trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn và người đẹp chưa từng lên tiếng về thông tin này.

Cư dân mạng đồn đoán về chồng tương lai của Mai Phương Thúy

Cư dân mạng đồn đoán về chồng tương lai của Mai Phương Thúy

Dù vậy, khi Mai Phương Thúy thông báo "đi lấy chồng", không ít người tỏ ra ngỡ ngàng. Người đẹp này đã chạm ngưỡng 35 tuổi, có khối tài sản đáng nể nhưng vẫn còn lẻ bóng.

Những mối tình đi qua đời Mai Phương Thúy chỉ được chia sẻ một cách không rõ ràng, trong đó có mối quan hệ với ca sĩ Noo Phước Thịnh. "Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy. Đó chỉ là trí tưởng tượng thôi, còn thực tế tôi nghĩ mình và Noo Phước Thịnh sẽ là bạn tốt của nhau suốt đời" - Mai Phương Thúy từng úp mở.

Cô chưa từng tiết lộ về người yêu ngoài Noo Phước Thịnh

Cô chưa từng tiết lộ về người yêu ngoài Noo Phước Thịnh

Trước đó, Mai Phương Thúy "bật mí" cô thuộc kiểu người "nghiện" công việc đến quên ăn quên ngủ. Cô sẵn sàng làm việc 24/24 giờ, đi chơi cũng là đi làm. Hoa hậu Việt Nam 2006 mong muốn độc lập về tài chính nên bắt đầu tiết kiệm và chăm chỉ làm việc từ năm 18 - 20 tuổi.

Mai Phương Thúy tiết lộ đã tích luỹ được khối tài sản mà nếu trong 2 - 3 năm nghỉ ngơi, vẫn có thể sống tốt. Không những thế, Mai Phương Thúy còn luôn suy nghĩ hướng đi cho tương lai để tránh "cuộc khủng hoảng năm 40 - 50 tuổi".

Mai Phương Thúy cũng từng lên kế hoạch làm đám cưới ở tuổi 40

Mai Phương Thúy cũng từng lên kế hoạch làm đám cưới ở tuổi 40

Khi được hỏi về hôn nhân gia đình, Mai Phương Thúy nhấn mạnh: "Thời tôi 20 tuổi, nếu tổ chức đám cưới thì không thể nào "hot" bằng Tăng Thanh Hà… Còn tuổi 30 thì cũng còn nhiều đối thủ trong showbiz "hot" hơn. Nhưng đến 40 tuổi thì chắc "hot" nhất là mình tôi!".

Có thể bạn quan tâm

Chuyến du lịch Nha Trang của Park Min Young và dàn sao Hàn

Chuyến du lịch Nha Trang của Park Min Young và dàn sao Hàn

Ê-kíp và dàn diễn viên phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" (Marry My Husband) rời Việt Nam từ tối 13/3, kết thúc chuyến du lịch bốn ngày ở Nha Trang, Việt Nam. Chuyến nghỉ dưỡng là phần thưởng mà nhà sản xuất dành tặng đội ngũ làm phim vì cho thành quả mà bộ phim lan tỏa tới khán giả châu Á.