Từ khóa: giải quyết đơn thư

Gia Lai: Tỷ lệ giải quyết đơn thư đạt 94,8%

Gia Lai: Tỷ lệ giải quyết đơn thư đạt 94,8%

(GLO)-

Ngày 12-5, đoàn công tác do ông Thái Thanh Bình-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn đã họp đánh giá kết quả giám sát việc tiếp nhận, xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của các cơ quan, đơn vị, địa phương đối với các đơn do HĐND tỉnh, HĐND cấp huyện chuyển đến từ đầu nhiệm kỳ 2021-2026 đến tháng 1-2023. Cùng tham dự có các thành viên Ban Pháp chế HĐND tỉnh và lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Giám sát việc tiếp nhận, xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo tại Đak Pơ

Giám sát việc tiếp nhận, xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo tại Đak Pơ

(GLO)-

Chiều 24-4, Đoàn giám sát do bà Nguyễn Thị Tường Linh-Phó Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh Gia Lai, Phó trưởng đoàn giám sát dẫn đầu đã có buổi làm việc tại UBND huyện Đak Pơ về công tác tiếp nhận, xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo. Cùng đi có các thành viên Ban Pháp chế HĐND tỉnh và lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Lê Hữu Hiền: Công chức tận tâm

Lê Hữu Hiền: Công chức tận tâm

(GLO)- Bằng những kiến thức, kinh nghiệm và sự tận tâm, ông Lê Hữu Hiền-công chức tư pháp-hộ tịch xã Yang Bắc (huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai) đã tích cực tham mưu giúp chính quyền địa phương triển khai thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về tư pháp, hộ tịch; tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
Chư Prông: Quan tâm công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư

Chư Prông: Quan tâm công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư

(GLO)- Thời gian qua, UBND huyện Chư Prông đã tập trung chỉ đạo các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn thực hiện tốt công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo. Cùng với đó, lãnh đạo huyện cũng tổ chức gặp gỡ và đối thoại để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, kịp thời giải quyết những bức xúc trong dân.