"Những trái tim Việt Nam"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Để chuẩn bị kết thúc năm 2022 đầy thử thách sau đại dịch COVID-19 và đón chào năm mới 2023, chương trình đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 10-12.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà



Tại buổi họp báo giới thiệu chương trình đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" do Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam tổ chức sáng 5-11, Ban tổ chức cho biết đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" muốn mang âm nhạc, nghệ thuật đến với đông đảo khán giả thủ đô, đồng thời giới thiệu văn hóa, lịch sử và tinh thần Việt Nam đến với khán giả quốc tế.

Đại nhạc hội có thời lượng 180 phút, gồm 3 phân đoạn: "Trái tim Lạc Hồng", "Những trái tim yêu tự do", "Chung một nhịp đập" với tiết mục dự kiến là vô cùng hào hùng, và ấm áp, thể hiện được nét tinh hoa của dân tộc.


 

Ca sĩ Lệ Quyên
Ca sĩ Lệ Quyên


Đại diện đơn vị tổ chức, bà Bùi Huệ, Phó Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam, Phó Trưởng Ban tổ chức, cho hay đây sẽ là một đêm nhạc bùng nổ với những ca khúc sôi động và đầy cảm xúc. Dự kiến, đại nhạc hội sẽ có sự tham gia của 25.000 khán giả. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Ban tổ chức đã lên kế hoạch với các phương án bảo đảm an toàn, an ninh trật tự trong thời gian diễn ra đêm nhạc hội, rút kinh nghiệm từ những sự cố đáng tiếc xảy ra tại các địa điểm đông người trong thời gian gần đây.


 

Bùi Bích Phương
Bùi Bích Phương



Hy vọng đêm nhạc hội sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong thời điểm cuối năm, đón chào một năm mới nhiều niềm vui và sinh khí mới sau một năm lao động và học tập vất vả. Nhiều ca sĩ được mến mộ như: Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Bích Phương, Erik, Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu, Quang Hà, Nguyên Vũ, Liz Kim Cương, Võ Hạ Trâm… sẽ tham gia trình diễn.

"Ngoài việc gắn kết mọi người bằng âm nhạc, đại nhạc hội sẽ thắp lên ngọn lửa yêu thương thông qua những phần quà để giúp đỡ những em bé bị mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn" - bà Bùi Huệ cho hay.

Theo Thùy Trang (NLĐO)
 

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới