Ca sĩ Thảo Trang tình tứ bên trai lạ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những hình ảnh ca sĩ Thảo Trang tình tứ bên trai lạ trong MV Mối tình đầu khiến người xem không khỏi tò mò.

Thảo Trang hóa thân thành quý cô quyến rũ trong MV. Ảnh: NVCC
Thảo Trang hóa thân thành quý cô quyến rũ trong MV. Ảnh: NVCC


Tối 4.7, Thảo Trang bất ngờ tung ra teaser MV mới mang tên Mối tình đầu. Sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng là ca khúc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trên thị trường âm nhạc sau 3 năm im ắng.

Trong teaser được hé lộ, giọng ca 8X gây chú ý với hình ảnh một quý cô nóng bỏng theo phong cách retro. Bên cạnh đó, màn xuất hiện ấn tượng của Blacka khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.


 

Mối tình đầu đánh dấu sự trở lại của Thảo Trang với âm nhạc sau 3 năm im ắng. Ảnh: NVCC
Mối tình đầu đánh dấu sự trở lại của Thảo Trang với âm nhạc sau 3 năm im ắng. Ảnh: NVCC



15 năm ca hát, Thảo Trang ghi dấu ấn với khán giả bằng dòng nhạc EDM sôi động, cá tính. Thế nhưng, nữ ca sĩ chưa bao giờ kết hợp với một rapper nào. Do đó, Mối tình đầu cũng là ca khúc đánh dấu màn bắt tay của giọng ca 8X với Blacka, cho thấy Thảo Trang luôn bắt kịp thị hiếu của khán giả ở thời điểm hiện tại. Trong 24 giây của teaser phân cảnh giọng ca 8X và rapper tình tứ bên nửa kia của mình khiến người xem vừa thích thú, vừa tò mò.

 

 Sự xuất hiện của rapper Blacka trong dự án này khiến người xem tò mò
Sự xuất hiện của rapper Blacka trong dự án này khiến người xem tò mò


Chia sẻ về sự trở lại của mình trong âm nhạc, Thảo Trang bộc bạch: “Mối tình đầu là ca khúc mà tôi ấp ủ suốt 2 năm qua kể từ khi biết đến bản demo từ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. 2 năm dịch bệnh không được đi hát chứ đừng nói đến quay MV, nên khi bắt tay vào công việc tôi cảm thấy có chút lạ lẫm nhưng hào hứng lắm. Phần vì tôi rất thích ca khúc, mặt khác thì đây là lần đầu tiên làm việc với một rapper”.

Trong khi đó, Blacka cho biết hình ảnh của anh trong Mối tình đầu sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới so với những gì khán giả đã biết về mình. "Mong mọi người sẽ cùng đếm ngược đến ngày 7.7 để xem một nhân cách khác của Blacka về câu chuyện tình yêu", nam rapper chia sẻ.

Về phần mình, Thảo Trang đánh giá Blacka là một người em ngầu, có cá tính mạnh giống mình. Cô thừa nhận: “Làm việc với cậu ấy vừa là một trải nghiệm mà cũng là thử thách với tôi”.

Theo Thạch Anh (TNO)

 

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới