Sức hút hai bản hit của Lisa - Blackpink vẫn chưa "hạ nhiệt"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cho đến hiện tại, hai bản hit mới của Lisa - Blackpink vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Các ca khúc đạt lượt xem khủng trên nền tảng YouTube.

Lisa - Blackpink đạt hàng loạt thành tích với 2 bản hit. Ảnh: Xinhua.
Lisa - Blackpink đạt hàng loạt thành tích với 2 bản hit. Ảnh: Xinhua


Lisa là thành viên thứ 3 của Blackpink ra mắt solo. Cụ thể vào tháng 9 vừa qua, cô tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với công chúng khi tung sản phẩm LALISA. Màn ra mắt solo của cô được xem là sự kiện âm nhạc hot nhất trong những tháng cuối năm 2021.

Vào chiều 2.10, hai bản hit LALISA và Money của Lisa - Blackpink vẫn có lượt xem tăng đều tên nền tảng YouTube. Cụ thể, bản hit LALISA hiện đạt hơn 234 triệu lượt xem và vẫn đang giữ top 1 trending YouTube Việt Nam. Thậm chí, bảng hit này đã giữ top 1 trending YouTube ở Việt Nam suốt 23 ngày qua mà chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thêm vào đó, bản hit đã đạt gần 13 triệu lượt yêu thích.

Còn riêng với bản hit Money. Dù không phát hành MV chính thức nhưng ca khúc của Lisa vẫn đạt lượt xem khủng. Tính đến hiện tại, bản hit này thu về hơn 66 triệu lượt xem và giữ top 2 trending YouTube Việt Nam, sau LALISA.

Khi ra mắt, ca khúc LALISA đã lập hàng loạt kỷ lục, thậm chí phá nhiều thành tích mà các ngôi sao đi trước từng đạt được.

Trong đó, đặc biệt, nữ ca sĩ vượt qua đàn anh PSY khi trở thành ca sĩ Kpop có MV solo đạt 100 triệu view nhanh nhất. Và mới đây, cô vượt luôn thành tích của các đàn chị trong nhóm Blackpink và cả nhóm nhạc mà Lisa đang hoạt động khi có lượt yêu thích khủng nhất với một ca khúc ra mắt solo.

Đây không phải là thành tích duy nhất mà Lisa vượt qua Blackpink khi Lisa còn vượt luôn cả nhóm Blackpink, Rosé, IZ*ONE, TWICE... để trở thành nghệ sĩ nữ có album bán chạy nhất tuần đầu trên Hanteo.

Hiện tại, Lisa - Blackpink vẫn đang là ca sĩ có màn ra mắt solo thành công hàng đầu Kpop với loạt thành tích thu nạp được.

https://laodong.vn/van-hoa/suc-hut-hai-ban-hit-cua-lisa-blackpink-van-chua-ha-nhiet-959598.ldo
 

Theo DI PY (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới