Phi Nhung: "Tôi sẽ khóc rất nhiều khi được đoàn tụ với con gái ruột"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vì dịch bệnh COVID-19, danh ca Phi Nhung không thể sang Mỹ để thăm con gái ruột của mình. Cô nói nhiều lần khóc vì nhớ con.
 
Phi Nhung chia sẻ về con gái ruột của mình. Ảnh: NSCC.
Phi Nhung chia sẻ về con gái ruột của mình. Ảnh: NSCC
Quay trở lại "Hãy nghe tôi hát" mùa 5, bên cạnh những kì vọng dành cho thí sinh, ca sĩ chủ đề Phi Nhung còn có dịp trải lòng cũng như thổ lộ nỗi nhớ nhung tới con gái thân yêu của mình.
Trở lại sân chơi âm nhạc với vai trò giám khảo, Phi Nhung cũng có riêng cho mình những kì vọng nhất định vào dàn thí sinh tham gia chương trình. “Chủ đề vòng đầu tiên là các ca khúc gắn liền tên tuổi của mình, Phi Nhung hi vọng các em sẽ biến hóa, biến tấu để làm mới những bài hát ấy trở nên trẻ trung hơn, mới lạ hơn để phù hợp với thời đại 4.0. Và Phi Nhung sẽ ngồi đây cùng khán giả chờ đợi “các món ăn ngon” mà thí sinh mang đến” - nữ danh ca hào hứng chia sẻ.
Bên cạnh đó, khi hỏi về cuộc sống gia đình, Phi Nhung cũng có dịp trải lòng về quãng thời gian dịch bệnh hơn một năm qua, đặc biệt là về con gái ruột tên Wendy. Người hâm mộ theo dõi Phi Nhung có thể dễ dàng đồng cảm với nữ ca sĩ khi cô cùng con gái thường xuyên tương tác với nhau cũng như bày bỏ nỗi nhớ nhung và mong chờ được hội ngộ thông qua những bài viết trên mạng xã hội.
 
Danh ca Phi Nhung. Ảnh: NSCC.
Danh ca Phi Nhung. Ảnh: NSCC
Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ, không chỉ cô mà ngay cả con gái Wendy (con gái Phi Nhung hiện đang làm y tá ở Mỹ) cũng lo lắng cho mẹ đang ở Việt Nam, điều này khiến Phi Nhung phần nào cảm thấy an ủi. Hiện tại, hai mẹ con đã có nhiều thời gian để trò chuyện với nhau bằng Facetime (gọi điện để nhìn mặt nhau bằng ứng dụng) hơn trước. Bởi lẽ, con gái Phi Nhung làm việc trong ngành y tế, vào khoảng thời gian đầu khi dịch bệnh căng thẳng thì hầu như hai mẹ con không có dịp để liên lạc với nhau.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/phi-nhung-toi-se-khoc-rat-nhieu-khi-duoc-doan-tu-voi-con-gai-ruot-896752.ldo

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới