Hương Tràm trở lại sau 2 năm vắng bóng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hương Tràm trở lại với “Tết chỉ cần được trở về”, sau hơn 2 năm gác lại sự nghiệp âm nhạc và du học tại Mỹ.

Nữ ca sĩ Hương Tràm trở lại với khán giả bằng sản phẩm âm nhạc mới -
Nữ ca sĩ Hương Tràm trở lại với khán giả bằng sản phẩm âm nhạc mới - "Tết chỉ cần được trở về". Ảnh: NVCC.
Sinh sống và học tập tại Mỹ, nữ ca sĩ Hương Tràm luôn chia sẻ về nỗi lòng xa quê nhà. Cô cho biết, có thể năm nay rất khó để về quê đón Tết nên rất nhớ gia đình. Vì thế, nhạc sĩ Tiên Cookie viết riêng ca khúc này cho Hường Tràm - “Tết cần được trở về”. Vì dịch COVID-19, việc quay MV cũng phải hoãn lại khá nhiều lần tại Mỹ và dự kiến ra mắt ngày 25.12.
Đặc biệt trong tấm poster của MV “Tết chỉ cần được trở về”, giọng ca sinh năm 1985 có ghi “Hai nơi chốn. Một hành trình. Vì điều không thể thay thế. Đi để trở về” đã cho thấy nỗi niềm thương nhớ của người con xa quê.

Hương Tràm gác lại sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học. Ảnh: NVCC.
Hương Tràm gác lại sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học. Ảnh: NVCC.
Với 6 năm ca hát của mình, cô tạo chỗ đứng trong làng nhạc nhờ các bản “hít” như “Em gái mưa” (Mr. Siro), “Ngốc” (Khắc Việt), “Duyên mình lỡ” (Tú Dưa)... Cô cũng tổ chức liveshow đầu tiên mang tên “Hộp thư số 1” tại Hà Nội đầu năm 2019.
Hương Tràm sang Mỹ du học vào tháng 5.2019 khi sự nghiệp ca hát của cô đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Trong suốt quá trình học tập tại Mỹ, nữ ca sĩ không ngừng rèn luyện và trau dồi bản thân trong âm nhạc. Tuy phần lớn thời gian dành cho việc học tập nhưng cô vẫn sắp xếp thời gian nhất định đến luyện âm tại nhà của nam ca sĩ Bằng Kiều. Cùng với đó là series âm nhạc “The Nomad - Living our lives” phát online trên kênh Youtube riêng của Hương Tràm cũng nhận được sự quan tâm của các fan hâm mộ.
Hương Tràm sinh năm 1995 tại thành phố Vinh (Nghệ An). Cô là Quán quân cuộc thi “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên 2012. Cô là nghệ sĩ vinh dự giành 1 giải Mnet Asian Music Award, 2 giải Cống hiến đã giúp Hương Tràm trở thành nghệ sĩ trẻ nhất nhận giải và đề cử Cống hiến ở tuổi 18.
HẠ ÂU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/huong-tram-tro-lai-sau-2-nam-vang-bong-863442.ldo

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới