Hồ Ngọc Hà: "Nếu cứ tức tối vì lời người khác nói thì không làm được gì"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về quá trình quyên góp từ thiện cho công tác phòng chống dịch Covid-19 và hạn mặn tại miền Tây.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà là khách mời của chương trình "Khách đến chơi nhà", tại đây cô đã chia sẻ chuyện cuộc sống và sự nghiệp của mình. Đặc biệt, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ những thông tin liên quan tới việc cô chi 3 tỷ để ủng hộ chống Covid-19 và máy lọc nước giúp nhân dân vùng hạn mặn miền Tây.
"Khi dịch Covid-19 bùng nổ trở lại, tôi rất lo lắng vì cảm thấy sự lây lan rất nhanh. Tôi lập tức đi tìm hiểu và nhận thấy, nếu cứ tặng khẩu trang, quần áo nhưng không có phương án điều trị con virus này thì cũng như không. Tôi muốn tặng một cái gì đó giúp người bệnh điều trị được tốt hơn" - Hồ Ngọc Hà bày tỏ.
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Nữ ca sĩ chia sẻ cô đã tham khảo ý kiến của các bác sĩ về chuyện lắp đặt phòng cách ly áp lực âm là phương thức điều trị Covid-19 khá hiệu quả. "Ngay lập tức, tôi kêu gọi mọi người quyên góp để ủng hộ phòng áp lực âm cho các bệnh nhân. Lúc biết giá tiền cho mỗi phòng áp lực âm lên tới 600 triệu, tôi thấy khá căng. Nhưng tôi vẫn quyết định bỏ tiền túi mua 2 phòng, còn lại quyên góp sau. Hai phòng này hiện đang nằm ở Củ Chi, nơi điều trị Covid-19.
Về hạn mặn miền Tây, tôi cũng tìm hiểu và thấy rằng không gì tốt hơn bằng việc ủng hộ máy lọc nước mặn.
Tôi phải mất công tìm hiểu rất kỹ để tìm mua được loại máy lọc nước tốt, chứ nhiều loại chỉ dùng 2 tháng là hỏng. Cũng may, phía cung cấp biết tôi làm từ thiện nên cũng cung cấp máy với giá hợp lí" - Nữ ca sĩ chia sẻ.
Nữ ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm về việc có ý kiến chỉ trích nghệ sĩ làm từ thiện ít: "Họ là những người rất tiêu cực trong xã hội này. Bạn tôi hay nói đùa với tôi rằng, không biết những antifan trước đây chửi tôi có lỡ bị nhiễm virus phải nằm vào căn phòng áp lực âm tôi quyên góp không.
Tôi nghe xong gạt đi, vì nghĩ được đến đó thì cuộc đời tôi sẽ chẳng làm được cái gì. Nếu cứ tức tối, ấm ức vì lời người khác nói thì chẳng bao giờ làm được gì hết.
Những người hay chửi tôi trên mạng, tôi nghĩ họ chẳng bao giờ bỏ nổi một đồng ra để từ thiện cho ai. Họ đã có suy nghĩ tiêu cực thì cuộc sống của họ cũng rất tiêu cực".
Theo Đinh Đang (Dân Việt)

http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/ho-ngoc-ha-neu-cu-tuc-toi-vi-loi-nguoi-khac-noi-thi-khong-lam-duoc-gi-1074003.html

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới