Giang Hồng Ngọc: Dù chỉ có một khán giả yêu mến tôi vẫn hát

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đạt gần 17.000 lượt nghe sau 9 ngày phát hành album 'Mùa thu chết' trên NhacCuaTui, Giang Hồng Ngọc cho biết đó là con số đáng mừng cho ngày trở lại sau gần hai năm ở ẩn, sinh con.




Tung album Mùa thu chết chỉ vài ngày trước lễ vu quy nên Giang Hồng Ngọc đã vô cùng bận rộn. Dẫu vậy, cô vẫn không ngừng theo dõi sự quan tâm mà mọi người dành cho album Mùa thu chết, đánh dấu sự trở lại của mình sau hơn một năm lui về để thực hiện thiên chức.

Album nhận được nhiều lời khen từ ban yêu nhạc, đặc biệt là những ai yêu nhạc xưa bởi sự chín mùi trong giọng hát, cảm xúc của Giang Hồng Ngọc cùng lối hòa âm phù hợp.

Tại buổi ra mắt album, Giang Hồng Ngọc chia sẻ bản thân không có nhiều tiền nên đã làm sản phẩm một cách tiết kiệm nhất, tận dụng "cây nhà lá vườn" nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng.


 

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc - Ảnh: NhacCuaTui
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc - Ảnh: NhacCuaTui



Với mức đầu tư vừa phải, ê-kíp chỉ ba người thực hiện thì sản phẩm không "bùng nổ" hay vào "hot trend" cũng là việc rất bình thường, dễ hiểu.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: "Tôi hài lòng với luợt nghe của album Mùa thu chết trên NhacCuaTui vì đó là những con số rất thật, rất đáng trân trọng. Với nghệ sĩ, dù chỉ có một khán giả yêu mến, lắng nghe, ngồi xem mình thì họ vẫn hát, vẫn "cháy" hết mình trên sân khấu.

Hôm ra mắt album tôi có nói, các con số xem/nghe với tôi không quan trọng, quan trọng là tôi đã có thể trở lại với công việc, với sân khấu, với khán giả của mình. Lượt xem, nghe không phải là tất cả nhưng các con số sẽ cho mình thêm động lực, giúp mình đo được thị hiếu của khán giả để cân đối trong các sản phẩm của mình".

Dẫu vậy, Giang Hồng Ngọc cũng tiết lộ sau album nhạc xưa Mùa thu chết, cô sẽ tiếp tục theo dòng nhạc trữ tình, cho ra nhiều dự án âm nhạc mới với các ấn phẩm phát hành trực tuyến nhiều hơn trong tương lai.

Q.N (TTO)

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới