Ấn tượng với "Đêm song ca huyền thoại"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tuấn Ngọc - Thanh Hà vừa tâm tư vừa rộn ràng, lãng mạn; Mạnh Quỳnh - Phi Nhung dịu dàng, sâu lắng; Anh Thơ- Trọng Tấn hào hùng, sôi nỗi... Những cặp ca sĩ "song ca huyền thoại" đã mang đến nhiều xúc cảm khác biệt cho người nghe.
Quy tụ những cặp đôi đình đám trong làng nhạc, "Đêm song ca huyền thoại" diễn ra tối 19-10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Đêm nhạc diễn ra đơn giản, với những giọng ca đã là "thương hiệu", được định danh của thị trường nhạc Việt.
Ca sĩ Tuấn Ngọc dù ở tuổi 72 vẫn chinh phục khán giả
Ca sĩ Tuấn Ngọc dù ở tuổi 72 vẫn chinh phục khán giả
Trong đó, ca sĩ Tuấn Ngọc vẫn giữ được đẳng cấp với những bản tình ca. Ở tuổi 72, giọng hát của ông không còn "chất" nhưng vẫn chinh phục khán giả nhờ cảm xúc trong từng câu hát. 
Mạnh Quỳnh - Phi Nhung lấy nước mắt khán giả bởi chất giọng nỉ non; Anh Thơ- Trọng Tấn với giọng hát vang rền, mạnh mẽ... Họ đã mang đến những xúc cảm đầy khác biệt cho người nghe.
Tuấn Ngọc song ca cùng ca sĩ Thanh Hà
Tuấn Ngọc song ca cùng ca sĩ Thanh Hà
Dù đêm nhạc khá "thập cẩm" nhưng phần nào phác họa được bức tranh đa sắc của nhạc Việt, đáp ứng thị hiếu khán giả nghe nhạc hiện tại. Nếu như Jack - K-ICM gây "sóng gió", Phi Nhung - Mạnh Quỳnh dịu dàng và sâu lắng, Anh Thơ - Trọng Tấn hào hùng và sôi nổi với tình yêu quê hương xen lẫn lứa đôi… thì Tuấn Ngọc - Thanh Hà lại góp giọng trong những ca khúc rất đỗi tâm tư. Hai giọng ca hàng đầu này đã trình diễn những bài hit: "Riêng một góc trời", Liên khúc "Rong rêu" - "Khúc thuỵ du", "Tình lỡ", "Sợ yêu"… Từ những tình khúc buồn và nặng gánh suy tư, Tuấn Ngọc - Thanh Hà gây bất ngờ khi kết hợp trong những ca khúc rộn ràng, lãng mạn. 
 Cặp song ca Trọng Tấn- Anh Thơ
Cặp song ca Trọng Tấn- Anh Thơ
Phi Nhung- Mạnh Quỳnh
Phi Nhung- Mạnh Quỳnh
Ông bầu Hoàng Tiến cho biết có thể sau đêm nhạc này, ông bỏ nghề. Bởi lẽ, "Đêm song ca huyền thoại" có mức đầu tư 1,6 tỉ nhưng doanh thu từ tiền vé chưa đầy 200 triệu đồng. Khán phòng Nhà hát Hòa Bình đông đúc nhưng 90% là vé mời. 
Jack và K-ICM
Jack và K-ICM
Thùy Trang (NLĐO)
Ảnh: Phùng Hạo

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới