Bầu Đức rải quân khắp cả nước: Miệt mài đãi cát tìm vàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
CLB HAGL và Học viện HAGL của bầu Đức là đội bóng và lò đào tạo sở hữu nhiều cầu thủ nhất cả nước vào thời điểm hiện tại.
Vì thừa rất nhiều cầu thủ và tài năng đầy triển vọng nên bầu Đức đã cho không ít đội bóng khắp cả nước mượn người của mình.
Trong số này, Công an Nhân dân là đội bóng mượn quân của HAGL nhiều nhất. Cụ thể, có đến 9 cầu thủ của bầu Đức đang đá cho Công an Nhân dân theo dạng cho mượn là Thanh Bình, Hoàng Nam, Thanh Sơn, Du Học, A Sân, Rmah Sươ, Duy Kiên, Tiến Đạt và Minh Quyền.
HAGL có lực lượng cầu thủ rất hùng hậu.
Vì có mối quan hệ khá tốt với CLB TP.HCM nên bầu Đức cho đội Á quân V.League 2019 mượn 3 cầu thủ rất chất lượng là Đức Lương, Văn Sơn đặc biệt là Nguyễn Công Phượng.
Cả Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Thanh Hóa và Hải Phòng cũng đang mượn quân của HAGL. Cụ thể, Bình Dương mượn Trần Hữu Đông Triều; Thanh Hóa mượn Thành Long; Bà Rịa Vũng Tàu mượn Nguyễn Nguyên và Minh Bình còn Hải Phòng mượn Nguyễn Thành Đồng…
Hiện tại, cả đội 1 HAGL và Học viện của đội bóng phố Núi có hơn 200 cầu thủ. Dù rải quân khắp cả nước nhưng bầu Đức vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng và tài năng đầy triển vọng trong tay.
Bầu Đức rải quân khắp cả nước với hy vọng tìm ra những cầu thủ này sẽ phát huy hết tài năng, qua đó HAGL sẽ tìm ra những nhân tố tốt nhất cho đội bóng phố Núi cũng như bóng đá Việt Nam.
Sau lứa Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh…, Học viện của HAGL chưa thể sản sinh ra những cầu thủ tốt nhất cho đội cũng như bóng đá nước nhà. Vì thế, bầu Đức vẫn miệt mài tốn rất nhiều công lẫn của với hy vọng đãi cát tìm vàng, phát hiện và đào tạo một lớp cầu thủ tài năng mới cho HAGL và bóng đá Việt Nam.
Minh Tú (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi