HLV Park Hang-seo tiết lộ tham vọng cực lớn cùng bóng đá Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Park Hang-seo thừa nhận, thất bại ở VCK U23 châu Á là cơ hội để các cầu thủ nhìn lại mình trước khi có những bước tiến mới trong tương lai.
Sau khi trở lại Việt Nam vào ngày 23/2, thầy Park dự kiến sẽ có cuộc gặp với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam vào ngày hôm nay (25/2) để bàn về những kế hoạch dành cho bóng đá Việt Nam trong năm 2020.
Sau chu kỳ thành công vượt bậc với hàng loạt chiến tích ấn tượng, bóng đá nước nhà đã bất ngờ chững lại với thất bại của ĐT Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, theo nhận xét từ HLV Park Hang-seo, đây cũng là cơ hội để các cầu thủ nhìn lại mình trước khi có những bước tiến mới vững chắc hơn.
HLV Park Hang-seo đặt ra mục tiêu cao cùng bóng đá Việt Nam trong tương lai.
"Sự xuất hiện của tôi chỉ  thực sự được nhắc tới khi tôi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á tại Trung Quốc 2 năm trước. Sau 2 năm, chiếc huy chương vàng cùng đội U22 tại SEA Games 30 đánh dấu một chu kỳ thành công lớn của tôi cùng bóng đá Việt Nam", thầy Park chia sẻ về quãng thời gian thành công vừa qua.
Nói về thất bại ở VCK U23 châu Á, thầy Park tiếp lời: "Sau khi giành HCV SEA Games, chúng tôi đã thất bại tại VCK U23 châu Á 2020. Tôi thất vọng với kết quả này, nhưng đây cũng là cơ hội để tôi cùng các cầu thủ nhìn lại trước khi có những bước tiến mới.
Nhiệm kỳ mới của tôi sẽ bắt đầu vào tháng 2. Việt Nam đã thống trị Đông Nam Á ở cấp độ đội tuyển quốc gia cũng như U23, giờ là lúc chúng ta cần đặt tầm nhìn xa hơn cho tương lai.
Phép màu không phải lúc nào cũng xuất hiện, chúng ta cần nghiêm túc thay đổi, tạo ra động lực để thực hiện bước nhảy vọt mới".
Dân Việt (Theo LL/90min)

Có thể bạn quan tâm

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi