HLV Park Hang-seo: U22 Việt Nam sẽ chiến đấu từng trận một

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phát biểu tại cuộc họp báo vào trưa 24/11 trước ngày ra quân của môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra ở Philippines, HLV Park Hang-seo của đội tuyển U22 Việt Nam nhấn mạnh các học trò của ông sẽ cố gắng làm tốt nhất những gì có thể trong từng trận đấu một.
Huấn luyện viên Park Hang-seo. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN
HLV Park Hang-seo nói: "Đội tuyển U22 Việt Nam ở vào bảng B nhiều hơn 1 đội so với bảng A. Đây sẽ là thách thức với mỗi đội bóng. Tất cả đều có sức mạnh riêng và chắc chắn sẽ là những trận đấu không dễ dàng. Chúng tôi sẽ phải tập trung cho từng trận đấu, có thể sẽ phải thay đổi rất nhiều. Tuy nhiên, U22 Việt Nam sẽ cố gắng làm tốt nhất những gì có thể trong từng trận đấu một".
Cũng tại cuộc họp báo này, HLV Akira Nishino của U22 Thái Lan đánh giá: "Bảng B là bảng đấu rất khó khăn. Tôi sẽ cố gắng hết mình vì đội tuyển U22 Thái Lan cũng như sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á. Tôi có quan hệ tốt đẹp với HLV Park Hang-seo từ trước. Tôi tôn trọng ông ấy vì đó là một HLV giỏi".
Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt gặp Brunei (ngày 25/11), Lào (28/11), Indonesia (1/12), Singapore (3/12) và Thái Lan (5/12).
Lâm Chi (TTXVN)

Có thể bạn quan tâm

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi
Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.