U21 HA.GL thảm bại trước U21 Viettel

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 15-10, trên sân Pleiku đã diễn ra trận đấu giữa U21 HA.GL và U21 Viettel trong khuôn khổ vòng bảng Giải U21 Quốc gia năm 2019.
Dù đã chắc chắn bị loại, U21 HA.GL vẫn quyết tâm muốn có một trận đấu cống hiến cho khán giả nhà. Tuy nhiên, trước một U21 Viettel đang khao khát giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp thì đội bóng chủ nhà đã bị lép vế hoàn toàn. 
U21 HA.GL tiếp tục phải nhận thêm 1 trận thua. Ảnh: Văn Ngọc
U21 HA.GL tiếp tục phải nhận thêm 1 trận thua. Ảnh: Văn Ngọc
Ngay trong hiệp 1, U21 HA.GL đã để cho đối thủ 3 lần xuyên thủng lưới và cả ba bàn thắng này đều được ghi do công của Danh Trung. Các học trò của HLV Lê Thanh An chỉ ghi được 1 bàn duy nhất sau pha tỏa sáng của Bảo Toàn. Bước sang hiệp 2, U21 Viettel không còn quá nỗ lực như hiệp 1 nhưng họ vẫn có thể ghi thêm 1 bàn thắng cũng do công của Danh Trung.
Đánh bại U21 HA.GL với tỷ số 4-1 nhưng U21 Viettel vẫn phải dừng bước bởi ở trận đấu cùng giờ trên sân Kon Tum, U21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã dắt tay U21 Đồng Tháp vào vòng bán kết với trận hòa 0-0. 
Với trận thua đậm đà này, U21 HA.GL đã kết thúc giải đấu với 3 trận toàn thua.  
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

(GLO)-

Sáng 1-5, UBND huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) tổ chức giải chạy huyện Phú Thiện lần thứ II năm 2024 với chủ đề “Marathon Yang Pơtao Apui-Theo bước chân Vua Lửa” với cung đường mang đến nhiều điều mới lạ và hào hứng với các vận động viên.