Chính thức: Xuân Trường chấn thương nặng, nghỉ thi đấu 9 tháng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Xuân Trường dính chấn thương đứt dây chằng và phải mất khoảng 9 tháng để trở lại sân cỏ.
Như chúng tôi đã đưa tin, tiền vệ Lương Xuân Trường bị chấn thương trong buổi tập chiều 30/9 của ĐT Việt Nam và không thể hoàn thành trọn buổi tập này. 
Sáng nay (1/10), các bác sĩ của ĐT Việt Nam đã đưa Xuân Trường đi kiểm tra và chụp MRI để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cầu thủ này gặp phải. 
Xuân Trường sẽ phải rời xa sân cỏ một thời gian dài. 
Kết quả chụp MRI đã đem đến tin không vui cho các CĐV Việt Nam khi Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước chân phải và buộc phải tiến hành phẫu thuật. 
Với chấn thương nghiêm trọng này, Xuân Trường cần ít nhất 6 tháng, thậm chí là 9 tháng để hồi phục hoàn toàn và trở lại sân cỏ. 
Như vậy, cầu thủ của HAGL chắc chắn sẽ không thể thi đấu thêm trận nào trong năm 2019. Dự kiến phải đến khi kết thúc nửa chặng đường của mùa giải 2020, Xuân Trường mới có thể trở lại thi đấu. 
Trước Xuân Trường, hai tuyển thủ quốc gia khác là Văn Thanh và Đình Trọng cũng đã dính chấn thương đứt dây chằng. Văn Thanh đã có thể trở lại từ tháng 6/2019 trong khi Đình Trọng vẫn đang trong quá trình tập phục hồi để trở lại trong năm 2020.
Hồng Ngọc (VOV.VN)

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

(GLO)-

Sáng 1-5, UBND huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) tổ chức giải chạy huyện Phú Thiện lần thứ II năm 2024 với chủ đề “Marathon Yang Pơtao Apui-Theo bước chân Vua Lửa” với cung đường mang đến nhiều điều mới lạ và hào hứng với các vận động viên.