HLV Park Hang Seo gây sốc: Gọi Văn Hậu chấn thương, để Văn Quyết ngồi nhà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 27 cầu thủ lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Danh sách này có nhiều thay đổi so với danh sách sơ bộ mà không ít tờ báo đã đăng tải trước đó. Đặc biệt trong danh sách này, chiến lược gia người Hàn Quốc gây bất ngờ lớn khi không triệu tập tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội FC.
 Văn Quyết tiếp tục vắng mặt ở ĐT Việt Nam dù đang có phong độ cao.
Văn Quyết tiếp tục vắng mặt ở ĐT Việt Nam dù đang có phong độ cao.
Đội trưởng của đội bóng thủ đô đang có phong độ cao tại V-League và cũng vừa gây ấn tượng mạnh tại bán kết AFC Cup 2019 trong chiến thắng 3-2 của đội bóng thủ đô trước Altyn Asyr của Turkmenistan.
Điều đáng nói hơn là HLV Park vẫn triệu tập 2 cầu thủ chấn thương là Văn Hậu và Trọng Hoàng. Cả hai được nhận định không kịp hồi phục cho trận đấu gặp Thái Lan vào ngày 5/9.
Lần gần nhất Văn Quyết khoác áo ĐT Việt Nam là tại AFF Cup 2018. Đó là giải đấu mà Văn Quyết đeo băng đội trưởng nhưng càng vào sâu, anh càng mất vị trí trong đội hình chính thức. Sau đó tới Asian Cup 2019, chiến lược gia người Hàn Quốc đã không triệu tập đội trưởng của Hà Nội FC.
Văn Quyết cũng vắng mặt trong thành phần đội tuyển Việt Nam dự King’s Cup tại Thái Lan hồi tháng 5 và đến chiến dịch vòng loại World Cup 2022 lần này, cầu thủ quê Ứng Hòa lại không được điền tên.
Trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam lần này có thêm tân binh Lâm Anh Quang và Nguyễn Hữu Tuấn. Bên cạnh sự trở lại của Hà Minh Tuấn, ông thầy người Hàn Quốc cũng trao cơ hội cho tài năng trẻ Nguyễn Hoàng Đức.
Hà Thành (VTC News)

Có thể bạn quan tâm