Aguero đưa Man City tiến gần đến ngôi vô địch Premier League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bàn thắng duy nhất do Sergio Aguero ghi đã giúp Manchester City (Man City) giành chiến thắng 1-0 trên sân đối thủ khó chơi là Burnley để trở lại ngôi đầu bảng Premier League.
Với chiến thắng trên sân Burnley, Man City đã vượt qua được đối thủ được xem là khó chơi nhất trong chặng đường còn lại của mùa giải này. Thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đã trở lại ngôi đầu bảng Premier League với 92 điểm, hơn 1 điểm so với Liverpool. 
 Man City tiến thêm một bước đến ngôi vô địch Premier League mùa này
Man City tiến thêm một bước đến ngôi vô địch Premier League mùa này
Burnley đã thi đấu rất khó chịu trong phần lớn thời gian trận đấu, gây ra nhiều khó khăn cho Man City. Phải đến phút 28, đội khách mới có cú sút trúng đích đầu tiên nhưng pha dứt điểm của Bernardo Silva không thắng được thủ môn Tom Heaton. Tiếp đó là những pha dứt điểm thiếu chính xác của Leroy Sane và Aguero.
Man City gia tăng sức ép trong hiệp 2. Đội khách cho rằng họ cần phải được hưởng phạt đền sau khi cú sút của Bernardo Silva đưa bóng trúng tay Ashley Barnes nhưng trọng tài đã khước từ.
Tuy nhiên, đến phút 63, những nỗ lực tấn công của Man City cuối cùng cũng mang lại hiệu quả. Pha dứt điểm của Aguero bị Matt Lowton phá bóng ra nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho đội khách. Những pha quay chậm lại sau đó cho thấy quả thật bóng đã đi qua vạch vôi khung thành Burnley.
Pha dứt điểm ghi bàn của Aguero
Pha dứt điểm ghi bàn của Aguero
Với bàn thắng này, Aguero trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Premier League ghi được từ 20 bàn trở lên trong 5 mùa giải liên tiếp.
Trong khoảng thời gian còn lại, Man City có thêm một số tình huống có thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng các chân sút của họ đã dứt điểm không thành công. Dù vậy, chiến thắng 1-0 có lẽ cũng đủ làm hài lòng HLV Pep Guardiola.
Với việc chỉ còn phải đụng độ với Leicester và Brighton, chức vô địch Premier League mùa này xem ra khó thoát khỏi tay Man City.
Khánh Uyên (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm