Đè bẹp Huddersfield, Liverpool trở lại ngôi đầu Premier League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đánh bại Huddersfield 5-0, Liverpool đã tạm thời trở lại ngôi đầu Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City.
Liverpool phải thắng Huddersfield để nuôi tham vọng vô địch Premier League nhưng HLV Klopp vẫn quyết định cất hai con bài quan trọng là Firmino và Fabinho để dưỡng sức cho trận gặp Barca ở Champions League. 
Những toan tính của HLV người Đức đã thể hiện sự chính xác khi không cần bộ đôi người Brazil, The Reds vẫn có chiến thắng tưng bừng. 
Ngay từ giây thứ 15,  tỷ số đã được mở cho The Reds. Keita đoạt bóng hợp lệ trong chân Stankovic ngay gần vòng cấm địa Huddersfield và chính tiền vệ này thoát xuống đón đường chuyền của Salah rồi dứt điểm chéo góc quyết đoán, không cho thủ môn Lossl một cơ hội cản phá nào. 
Đến phút 23, cách biệt được nhân đôi cho đội chủ nhà. Robertson có quả tạt bóng như đặt để giúp Sadio Mane dễ dàng đánh đầu ghi bàn thứ 19 trong mùa giải. 
 Salah và các đồng đội đã có chiến thắng dễ dàng trước Huddersfield. (Ảnh: Premier League).
Salah và các đồng đội đã có chiến thắng dễ dàng trước Huddersfield. (Ảnh: Premier League).
Tưởng như hiệp 1 dừng lại ở kết quả 2-0 nghiêng về phía Liverpool thì vào những giây cuối cùng, mành lưới Huddersfield rung lên lần thứ 3 sau cú tâng bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn đối phương của Salah. 
Sang hiệp hai, Liverpool trùng xuống nhưng họ vẫn có được điều mình mong muốn là những bàn thắng. 
Phút 64, bàn thứ 4 đến với Liverpool như thể đó là lẽ tất yếu. Lần này đến lượt thủ quân Henderson tạt bổng vào vòng cấm địa để Sadio Mane dùng đầu đưa bóng tung lưới Huddersfield. 
Màn "tra tấn" mà Liverpool dành cho Huddersfield kết thúc ở phút 83. Salah băng xuống đón quả căng ngang của Robertson và ung dung đệm lòng tung lưới đội khách ở cự ly gần. 
Với thắng lợi 5 sao ở trận đấu sớm vòng 36 Premier League, Liverpool đã thêm một lần chiếm lấy ngôi đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn Man City, đồng thời tạo nên sức ép không nhỏ lên thầy trò Guardiola trước trận đấu mà đội bóng này chạm trán Burnley.
Đội hình thi đấu: 
Liverpool: Alisson; Trent Alexander-Arnold (Joe Gomez 88'), Dejan Lovren, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum (Shaqiri 73'), Naby Keita; Mohamed Salah, Daniel Sturridge (Chamberlain 73'), Sadio Mane.
Huddersfield: Jonas Lossl; Tommy Smith, Christopher Schindler, Terence Kongolo, Erik Durm; Jon Stankovic (Pritchard 8'1'); Karlan Grant, Juninho Bacuna, Jonathan Hogg, Isaac Mbenza (Kachunga 87'); Steve Mounie (Lowe 65').
CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm