An Khê gặp mặt 49 người ứng cử đại biểu HĐND thị xã

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 6-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) phối hợp với UBND thị xã tổ chức hội nghị gặp mặt 49 người ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa XIII (nhiệm kỳ 2021-2026).
Quang cảnh hội nghị. Ảnh Ngọc Minh
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Minh
Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Hùng Vỹ thông tin sơ bộ về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương trong 5 năm gần đây, làm cơ sở để người ứng cử xây dựng chương trình hành động của mình. 
Tiếp đó, những người ứng cử đại biểu HĐND thị xã được hướng dẫn cách xây dựng khung, bố cục chương trình hành động, thời gian tiến hành vận động bầu cử. Việc vận động bầu cử phải được tiến hành dân chủ, công khai, bình đẳng, đúng pháp luật, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội.
Việc vận động bầu cử của người ứng cử được tiến hành thông qua hình thức gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri tại hội nghị tiếp xúc cử tri nơi ứng cử; tổ chức vận động bầu cử thông qua phương tiện thông tin đại chúng. Người ứng cử trình bày với cử tri về chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND thị xã (thời gian trình bày trong khoảng 7 đến 10 phút).
Theo kế hoạch, thời gian tiến hành vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa XIII (nhiệm kỳ 2021-2026) từ ngày 8-5 đến 21-5-2021.
NGỌC MINH