Vẻ đẹp của Hoa hậu Khánh Vân nhờ "bí kíp" dưỡng sắc gây ngỡ ngàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Để có tên trong top 20 Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2020), đứng đầu danh sách tranh "Vẻ đẹp vượt thời gian 2020" của Missosology, Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ với Dân Việt cách cô giữ gìn nhan sắc xinh đẹp.
Khánh Vân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp sinh năm 1995 ghi điểm trong lòng người hâm mộ với hình ảnh Hoa hậu Việt "sạch scandal" dù cô đã có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí. Với sự nỗ lực và trau dồi kinh nghiệm sau nhiều năm "chinh chiến" tại nhiều cuộc thi người mẫu, nhan sắc uy tín, Khánh Vân có được loạt thành tích nổi bật như: Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam năm 2013; top 45 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014; giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam, top 21 chung cuộc Miss Universe 2020 tổ chức tại Mỹ...
Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục ghi tên mình trong top 20 Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2020), đứng đầu danh sách tranh "Vẻ đẹp vượt thời gian 2020" của Missosology...
 
Vẻ đẹp đầy mê hoặc của Hoa hậu Khánh Vân nhờ
Vẻ đẹp đầy mê hoặc của Hoa hậu Khánh Vân nhờ "bí kíp" dưỡng sắc gây ngỡ ngàng. Ảnh: NVCC
Chia sẻ với Dân Việt, Hoa hậu Khánh Vân cho biết: "Tôi sinh hoạt và tập thể dục điều độ tại nhà suốt nhiều tháng qua khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Bản thân tôi cũng có sở thích ăn uống và hay ăn thức ăn do chính tay mẹ nấu".
Người đẹp sinh năm 1995 cũng chia sẻ thêm, "bí kíp" để có được nhan sắc và tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng của cô là được sống cùng ba mẹ. "Tôi luôn được gia đình chăm sóc. Vì vậy, tôi luôn cảm thấy trong mình đầy tràn năng lượng tích cực, vui vẻ và sảng khoái. Tôi nghĩ đây chính là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng giúp tôi giữ được nhan sắc và tinh thần một cách tốt nhất", người đẹp cho hay.
Ngoài ra, Hoa hậu Khánh Vân chăm chỉ tập gym và tập các môn thể thao nặng để có thể tự tin bảo vệ bản thân như boxing, Muay Thái...
Được biết, trước khi lên đường "chinh chiến" tại cuộc thi Miss Universe, Khánh Vân sở hữu chiều cao 1,76 m, cân nặng 58 kg và số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 83-61-95 cm. Đôi chân dài trở thành lợi thế Hoa hậu Khánh Vân giúp cô tự tin diện những bộ váy với điểm nhấn cắt xẻ táo bạo.
Sở hữu lợi thế về ngoại hình với giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam nhưng Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ niềm đam mê lớn của cô ở lĩnh vực điện ảnh. Chia sẻ với Dân Việt về những dự định trong tương lai, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết: "Bên cạnh công việc tiếp tục tham gia các dự án cộng đồng đang theo đuổi, tôi vẫn muốn được đi đóng phim, hóa thân thành những nhân vật mình yêu thích. Nếu có dự án phù hợp thì tôi chắc chắn sẽ tham gia".
Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân từng tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch, điện ảnh tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng tham gia một số phim truyền hình, web drama như: Thiếu gia nhà nghèo, Trại cá sấu, Bệnh viện thần ái, Sài Gòn không lỗi hẹn, Phượng khấu, Một chàng ba nàng...
Ngắm nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Khánh Vân:
 
 
 
 
 
 
Theo Ngọc Mi (Dân Việt)

https://danviet.vn/ve-dep-day-me-hoac-cua-hoa-hau-khanh-van-nho-bi-kip-duong-sac-gay-ngo-ngang-20211102165331035.htm

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.