Cuộc sống của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 17 năm đăng quang giờ ra sao?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đăng tải bức ảnh mặc áo dài ở tuổi 18, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc từ người hâm mộ. Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Việt Nam 2004 là điều khiến fan không khỏi tò mò.
Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh cô diện áo dài ở tuổi 18. Trong ảnh, người đẹp gốc Hải Phòng trang điểm nhẹ nhàng nhưng gương mặt cô vẫn cuốn hút, rạng rỡ tựa trăng rằm.

Vẻ đẹp của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ở tuổi 18 nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc từ người hâm mộ. Ảnh: FBNV
Vẻ đẹp của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ở tuổi 18 nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc từ người hâm mộ. Ảnh: FBNV
Ngoài những lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, cuộc sống hiện tại của Nguyễn Thị Huyền khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2004 sống khá khép kín khi cô dường như "ở ẩn", hiếm hoi tham gia hoạt động trong showbiz Việt. 
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cũng chia sẻ một số hình ảnh về cuộc sống đời thường. Thay vì đăng tải những bức ảnh đi  dự sự kiện giải trí sang trọng, hào nhoáng, Hoa hậu Việt Nam 2004 chia sẻ về những chuyến đi thiện nguyện và công việc tự trồng hoa, trồng rau củ ngay tại vườn nhà. 

Vẻ đẹp
Vẻ đẹp "bỏ quên" thời gian của Hoa hậu Việt Nam 2004. Ảnh: FBNV


Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khoe khéo rau củ tại vườn nhà khiến fan ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khoe khéo rau củ tại vườn nhà khiến fan ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Nguyễn Thị Huyền (sinh năm 1985) đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2004. Người đẹp gốc Hải Phòng ghi dấu trong lòng công chúng nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng đậm chất Á Đông. Ngay sau khi đăng quang, Nguyễn Thị Huyền tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại Trung Quốc và xuất sắc lọt top 15 chung cuộc. 
Trở về sau cuộc thi sắc đẹp uy tín, Nguyễn Thị Huyền đã quyết định sang Anh du học thay vì tham gia nhiều hoạt động trong showbiz Việt. Cũng trong thời gian này, Hoa hậu Việt Nam năm 2004 đã bí mật kết hôn với bạn trai Việt kiều. Cuộc sống hôn nhân của cô được kết trái  bằng cô con gái dễ thương có tên Tống Khánh Linh. 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World cùng năm. Ảnh sưu tầm
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World cùng năm. Ảnh sưu tầm
Hình ảnh đẹp của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2004. (Ảnh sưu tầm)
Hình ảnh đẹp của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2004. Ảnh sưu tầm
Cũng vì là người khá kín tiếng nên Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vướng không ít tin đồn về cuộc sống hôn nhân tan vỡ nhưng cô vẫn giữ im lặng. Người đẹp đầu quân cho Đài Truyền hình Việt Nam với vai trò MC. Sau đó, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền làm việc tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 
Đề cập đến nhan sắc hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2004 quan niệm: "Hãy tự tin và yêu chính những thứ chưa hoàn hảo của mình. Đến tuổi này, tôi luyện được sự tự tin mà tuổi trẻ không có. Tôi yêu mái tóc xơ xác, cái mũi vẹo, đôi mắt không đều, đôi môi lệch và cả ngón chân cái của mình nữa..."
Cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp "vượt thời gian" của Nguyễn Thị Huyền:

Sau 17 năm đăng quang, Nguyễn Thị Huyền vẫn được công chúng ưu ái gọi với danh xưng
Sau 17 năm đăng quang, Nguyễn Thị Huyền vẫn được công chúng ưu ái gọi với danh xưng "Hoa hậu của các Hoa hậu". Ảnh sưu tầm
Theo Ngọc Mi (Dân Việt)

https://danviet.vn/cuoc-song-cua-hoa-hau-nguyen-thi-huyen-gio-ra-sao-sau-17-nam-dang-quang-20210923120433934.htm

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.