Những bóng hồng gây 'náo loạn' mùa thi THPT Quốc gia 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong những ngày thi THPT quốc gia 2019, bên cạnh cập nhật thông tin và hình ảnh về sĩ tử, dân mạng còn dành sự chú ý cho nhiều 'bóng hồng' ở các điểm thi.

 


Với số lượng thí sinh đăng ký dự thi lên tới gần 900.000, kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đã trở thành tâm điểm của ngành giáo dục nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Trong ngày đầu tiên, kỳ thi đã ngay lập tức tạo ra "sức nóng" bên cạnh đó, sự xuất hiện bóng hồng xinh đẹp cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cùng điểm qua những gương mặt đó nhé!

1. Nữ giám thị Nghệ An sở hữu nhan sắc “vạn người mê”

 


Nhiều người ưu ái gọi cô là "nữ giám thị duyên dáng nhất kỳ thi 2019". "Bóng hồng" này là Lê Hà Phương (sinh năm 1988, Nghệ An). Cô hiện là giảng viên ngành Báo chí - Truyền thông tại Đại học Vinh (Nghệ An) và BTV Truyền hình của Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An.

 


Hà Phương cao 1,68 m và có số đo 3 vòng chuẩn. Ở ngoài, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng sáng.

 


Trên trang cá nhân, nữ giảng viên không ngại đăng tải những hình ảnh mát mẻ, khoe thân hình "chuẩn không cần chỉnh" của mình. Nhìn vóc dáng quyến rũ này, không ai nghĩ rằng Hà Phương đã là mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu, kháu khỉnh.

 


Bà mẹ hai con từng giành giải Người đẹp ăn ảnh nhất và lọt top 10 cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018.

 


 Sở hữu vóc dáng trẻ trung, cân đối cùng nụ cười tươi như tỏa nắng, chỉ trong một thời gian ngắn, bức ảnh đã nhận về hàng chục nghìn lượt like và share từ cư dân mạng, danh tính nữ giám thị xinh đẹp này cũng nhanh chóng được tìm ra. Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình, profile "khủng" của nữ giám thị này cũng khiến nhiều người phải thốt lên "wow"!

2. Nữ thiếu úy công an “xinh như hoa”

 


Được biết, nữ thiếu úy công an đang "làm mưa làm gió" trên các trang mạng có tên Mai Phương, sinh năm 1994, quê ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

 


Loạt ảnh được chụp một cách tự nhiên ngay trong khi thiếu úy này đang tham gia công tác tình nguyện: Phát nước, báo, khăn lạnh cho các em thí sinh và người nhà trước cổng trường THPT Đô Lương 1 (xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

 


Có thể thấy, trong bộ quân phục nghiêm trang, giản dị, nhưng nữ thiếu úy vẫn nổi bật với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi như hoa cùng góc nghiêng ấn tượng.

 


Mai Phương chia sẻ: "Đây là một hoạt động thiết thực do Chi đoàn Thanh niên Công an huyện Đô Lương – nơi mình đang công tác khởi xướng với mong muốn đồng hành cùng các bạn học sinh trong kỳ thi quan trọng. Mình cùng các anh chị em ở cơ quan chia nhau ra đi phát hơn 500 chai nước lọc, hàng trăm tờ báo và khăn lạnh gửi tới các em thí sinh và người nhà tại các điểm thi THPT Quốc gia trên toàn tỉnh, hy vọng động viên, chia sẻ phần nào với các em. Mình rất vui khi góp được một phần công sức nhỏ bé trong hoạt động ý nghĩa này, đồng thời càng vui hơn khi được mọi người yêu mến, khen ngợi".

 


 Dân mạng tò mò liệu "bông hoa" này đã có chủ hay chưa và quả thật, một cô nàng xinh xắn như thế này sẽ khó lòng lọt khỏi "tầm ngắm" của các anh chàng. Mai Phương hiện đã có bạn trai và đang sớm lên kế hoạch cho một đám cưới.

3. Nữ sinh sở hữu góc nghiêng “thần thánh”

 


Được biết, nữ sinh được nhắc đến là Lê Ngọc (18 tuổi, Nghệ An), học sinh tại trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Nghệ An. Trong lúc làm nhiệm vụ tại điểm thi trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Ngọc đã nhanh chóng lọt vào ống kính của các phóng viên đang tác nghiệp.

 


Dù không rõ mặt nhưng chỉ bằng góc nghiêng 'thần thánh', nữ sinh này vẫn khiến nhiều chàng trai "đứng ngồi không yên".

 

Dù cũng là thí sinh trong kỳ thi năm nay nhưng khi thi xong, Ngọc đều nhanh chóng dành thời gian cùng mọi người tham gia công việc tình nguyện, hỗ trợ các thí sinh khác.

 


 Ngọc cho biết cô nàng dự định thi vào khoa Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền vì mong muốn theo đuổi ước mơ trở thành một biên tập viên trong tương lai.

4. 10x gây thương nhớ với ngoại hình tinh khôi

 


Một trong những nữ tình nguyện nhỏ tuổi nhất tại điểm thi THPT Nguyễn Tất Thành (Đại học Sư phạm) đã vô tình lọt vào ống kính máy quay và thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật.

 


Cô nàng 10x gây chú ý trong những ngày thi THPT quốc gia nhờ gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Và bằng tốc độ 'tên lửa', tung tích của nữ tình nguyện xinh đẹp đã được các cư dân mạng tìm thấy. Được biết, cô gái sở hữu vẻ đẹp trong sáng 'đốn tim' nhiều người này có tên là Trương Ngọc Ánh (15 tuổi) hiện đang học lớp 10 tại trường THPT Cầu Giấy. Hiện Ánh đang là thành viên của đội tình nguyện tiếp sức mùa thi của Đoàn thanh niên tình nguyện phường Yên Hòa - Cầu Giấy (Hà Nội).

 


Bất ngờ vì được nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, Ngọc Ánh cho hay: 'Mình rất vui vì đây là lần đầu tiên mình tham gia công tác tình nguyện. Trong đoàn có khá nhiều các bạn bằng tuổi mình, lớn hơn có các anh chị hiện đang là sinh viên năm nhất, năm hai của các trường đại học cùng tham gia. Sáng nay mọi người phải đến từ khá sớm để chuẩn bị nước, quạt, xếp ghế và chỗ ngồi hỗ trợ các thí sinh và phụ huynh tại điểm thi'.

 


 Ngọc Ánh chia sẻ, bản thân cô bạn cũng rất thích tham gia các hoạt động tình nguyện và các hoạt động của nhà trường, Đoàn đội tổ chức. Ngọc Ánh mong muốn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm và tìm ra được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân sau khi tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa như vậy.
 

Xiu/Thế Giới Trẻ
 

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.