MC Phí Linh gây bất ngờ khi kết hôn trong tháng 6

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Gương mặt dẫn chương trình quen thuộc Phí Linh sẽ lên xe hoa vào ngày 14/6. Chồng sắp cưới của cô là BTV Hoàng Linh, làm ở kênh VTV4.

Bất ngờ khi thiệp cưới của MC Phí Linh rò rỉ trên mạng xã hội.
Bất ngờ khi thiệp cưới của MC Phí Linh rò rỉ trên mạng xã hội.

Mới đây, một người bạn đã đăng tải thiệp cưới của MC Phí Linh lên mạng xã hội với thời gian và địa điểm rõ ràng. Cụ thể, hôn lễ của Phí Linh sẽ được diễn ra vào chiều 14/6 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Màu sắc trang phục dành cho khách mời được yêu cầu là xanh rêu, be và trắng.

Theo một số nguồn tin, ông xã tương lai của MC Phí Linh tên Lê Hoàng Linh là phó trưởng phòng Tiếng Anh của VTV4, thuộc Đài truyền hình Việt Nam. Vậy nhưng thông tin cụ thể về vị hôn phu vẫn chưa được MC Phí Linh tiết lộ thêm để đảm bảo quyền riêng tư.

Được biết, MC Phí Linh sinh năm 1989, là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình nhiều năm nay. Khởi nghiệp MC với hình ảnh an toàn, đơn giản. Thế nhưng, sau một thời gian ngắn, Phí Linh đã lột xác với lối dẫn sắc sảo, thông minh, cách tiếp cận vấn đề thể hiện chiều sâu kiến thức. Nữ MC đang đồng hành với các thí sinh của cuộc thi Giọng hát Việt 2019.

MC Giọng hát Việt từng chia sẻ cô thể hiện khả năng ăn nói hoạt bát ngay từ nhỏ. Đến năm lớp 12, Thùy Linh lần đầu dẫn chương trình Me Xanh cho VTV2. Sau đó, cô theo học Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đến năm 2009, Phí Linh tham gia cuộc thi Cầu Vồng. Cô đã lọt vào Top 3 gương mặt xuất sắc cuộc thi này và về VTV6 cộng tác.

MC Phí Linh và chồng sắp cưới.
MC Phí Linh và chồng sắp cưới.
Phí Linh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình.
Phí Linh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình.

Thiện Anh (doisongphapluat)

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.