Nhan sắc ngọt ngào của hot girl cosplay thế hệ mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hạ Vy sở hữu gương mặt nhỏ dáng xinh xắn cùng chiều cao 1,46m. Nữ sinh được nhiều người dự đoán trở thành hot girl cosplay thế hệ mới.
Nguyễn Thị Hà Vi (sinh năm 2000) được biết đến qua những bức ảnh cosplay nhân vật hoạt hình Nhật Bản. Sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn, mũi cao, cô là mẫu ảnh quen mặt của nhiều cửa hàng thời trang online ở Hà Nội. Trang cá nhân của Vi có hơn 72.000 lượt theo dõi.

"Hiện tại, mình còn đang làm thêm tại một cửa hàng tiện lợi. Công việc này giúp có thêm nhiều kinh nghiệm sống, trưởng thành hơn bởi vì một trong những quan điểm sống của mình là tự lập".
10X bắt đầu tham gia cosplay từ năm 2015. Vi cho biết sở thích hoá trang thành các nhân vật hoạt hình đến khá tình cờ, khi cô được một người bạn giới thiệu và tham gia từ đó đến nay.
Số lượng lễ hội cosplay ngày càng nhiều nhưng vì bận rộn nên hiện tại Vi không còn tham gia nhiều. Nữ sinh chọn cách khác để tiếp tục "cuộc chơi", bằng cách xuất hiện trong các bộ hình hoá trang chia sẻ lên mạng.
"Giá trị một bộ đồ cosplay đầy đủ và đúng chuẩn không hề thấp. Tuỳ nhân vật đơn giản đến cầu kì, chi phí có thể từ 1 triệu lên đến chục triệu, thậm chí hơn nhiều. Chi phí để đầu tư cho những bộ đồ này mình đều tự thu xếp chứ không xin tiền từ bố mẹ".
 
Hiện tại, Vi chủ yếu tập trung vào việc học. Nữ sinh mong muốn trong muốn được học tập và trải nghiệm tại đất nước mặt trời mọc trong thời gian tới.
Thiên Anh (zing)
Ảnh: Instagram NV

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.