Phản ứng bất ngờ của Ngọc Trinh khi bị Khắc Tiệp tố sinh em bé

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dòng trạng thái của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp trên trang cá nhân về "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh ngay lập tức làm dậy sóng dư luận.
Cách đây ít giờ, ông bầu Vũ Khắc Tiệp thu hút sự quan tâm của công chúng khi tiết lộ bí mật động trời về "gà cưng" Ngọc Trinh. Cụ thể, anh cho biết, "Đêm hội chân dài 12" sẽ là show diễn cuối của Ngọc Trinh bởi sau đó cô sẽ sinh em bé. "Ngọc Trinh sinh baby", Vũ Khắc Tiệp viết.
Rất nhanh chóng, thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ phía người hâm mộ. Hầu hết, dân mạng đều tò mò về thông tin Ngọc Trinh sinh con, nhưng Vũ Khắc Tiệp không có bất kì chia sẻ nào thêm.
 Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.
Trong buổi talkshow trước thềm Đêm hội chân dài 12, Vũ Khắc Tiệp cũng khiến khán giả và các khách mời của chương trình phải bất ngờ khi "lỡ miệng" tiết lộ rằng: "Ngọc Trinh năm nay có baby này!". Trước chia sẻ của ông bầu, Ngọc Trinh vội phủ nhận thông tin này và nhanh chóng xin chuyển chủ đề của buổi trò chuyện.
Ban đầu, cô sửa lại lời của Khắc Tiệp rằng: “Năm sau nha!”. Khi mọi người dành sự quan tâm đặc biệt tới vấn đề này, Ngọc Trinh nói: “Trinh cũng chưa biết được, chuyện này cho phép Trinh được giấu”.
 Hình ảnh được Khắc Tiệp chia sẻ lên trang cá nhân.
Hình ảnh được Khắc Tiệp chia sẻ lên trang cá nhân.
Việc “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp một lần nữa nhấn mạnh việc Ngọc Trinh sinh em bé trên trang cá nhân khiến khán giả vô cùng thích thú và càng thêm tin rằng thông tin này là sự thật.
Trước đó, Ngọc Trinh từng chia sẻ, con cái là duyên số nên không cưỡng cầu, chuyện gì đến sẽ đến. Và mới đây, "Nữ hoàng nội y" đã công khai mối quan hệ với người đàn ông giấu mặt. Danh tính của bạn trai Ngọc Trinh vẫn đang là một ẩn số với công chúng.
 Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ qua thời gian.
Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ qua thời gian.
Hai năm qua, Ngọc Trinh đầu tư hình ảnh theo phong cách sang trọng và kín đáo hơn. Cô cũng vừa tái xuất màn ảnh với vai trò nữ chính phim "Vu quy đại náo" của đạo diễn Lê Thiện Viễn.
H.N (T/H, LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.