Loạt ảnh ấn tượng có thể đem đến cả cơn bão cảm xúc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những hình ảnh ấn tượng này có thể kể toàn bộ một câu chuyện hoặc đem đến cả một cơn bão cảm xúc.
 

 

Hình ảnh ấn tượng ghi khoảnh khắc sau khi một con kiến uống hết một giọt mật ong. Cơ thể con kiến như tách ra thành từng đoạn, trông rất đau đớn, khiến người ta có cảm giác con kiến có thể chết bất cứ lúc nào. Thế nhưng khả năng của con kiến thực sự phi thường, nó duy trì được trạng thái cơ thể này mà không hề gì.
 

 

Hình ảnh đẹp như cổ tích về mùa thu ở châu Âu. Những làn mây vương vít đỉnh núi tạo thành một con đường mây dẫn lên trời.
 

 

Thiên nhiên vô cùng kỳ vĩ nhưng sức mạnh của con người cũng không hề nhỏ bé. Vẫn luôn có những con người hàng ngày gắng sức tìm cách chinh phục thiên nhiên.
 

 

Bầu trời hoàng hôn đẹp như một bức tranh sơn dầu của họa sĩ nổi tiếng.
 

 

Người đàn ông này đã kết nối với thiên nhiên và động vật hoang dã hoàn toàn. Anh có thể chơi đùa với những con sư tử và chụp ảnh với chúng như này mà không gặp nguy hiểm.
 

 

Khoảnh khắc cơn sóng bạc đầu tung mình khoe vẻ đẹp lộng lẫy.
 

 

Hình ảnh truyền cảm hứng cho rất nhiều người, nó giống như sự kết nối tuyệt đối giữa con người và những gì hoang dã, tự nhiên nhất.
 

 

Khoảnh khắc những cuộn mây vờn quanh chiếc máy bay chuẩn bị cất cánh đẹp như một bức ảnh siêu thực.
 

 

Mùa thu ở Romania đẹp kỳ diệu như xứ sở thần tiên.
 

 

Con người sống chan hòa, thân thiện với thiên nhiên, khiến những động vật hoang dã cũng bớt đi cảnh giác, thường xuyên ghé thăm.
 

 

Bạn có nhìn thấy ánh mắt đáng sợ của con cá sấu khổng lồ ẩn dưới lớp tảo xanh?
 

 

Khoảnh khắc mẹ thiên nhiên giận dữ, muốn trút giận xuống Trái đất.

Kiều Dụ/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.