Facebook của trọng tài bắt trận chung kết bị dân mạng làm loạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cho rằng vị trọng tài người Iran có nhiều phán quyết chưa thuyết phục, nhiều dân mạng Việt hiện tìm kiếm trang cá nhân của ông.
Tối 15/12, đội tuyển Việt Nam có trận chung kết lượt về đầy thuyết phục trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) với kết quả thắng Malaysia 1-0. Với tỷ số này, Việt Nam đã giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. 
Do tính chất quan trọng nên cầu thủ 2 đội trong trận này có nhiều pha phạm lỗi. Trọng tài người Iran đã rút thẻ vàng đầu tiên cho thủ môn Đặng Văn Lâm bởi lỗi phản ứng. Ngay sau đó là 3 thẻ vàng lần lượt cho Trọng Hoàng, Huy Hùng, Văn Hậu. Trận đấu có những phút rất căng thẳng khi cầu thủ 2 bên có những tranh cãi gay gắt.
 
Dân mạng tìm kiếm trang cá nhân của trọng tài người Iran sau trận thua chung kết lịch sử của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV.
Cho rằng màn đối đầu tối 15/12 có nhiều phán quyết chưa thuyết phục, dân mạng Việt đã tìm kiếm trang cá nhân được cho là của trọng tài Alireza Faghani ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu.
Trên Facebook của ông nhanh chóng xuất hiện những cú "dội bom" bằng tiếng Việt từ một số cổ động viên quá khích.
Không chỉ bị nhiều dân mạng Việt tìm đến trang cá nhân "đòi công bằng", hàng loạt tài khoản giả mạo vị trọng tài Iran cũng liên tục xuất hiện.
 
Trang cá nhân của trọng tài Alireza Faghani bị làm loạn. Ảnh chụp màn hình.
Alireza Faghani (40 tuổi) - trọng tài người Iran - đã được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) chọn bắt chính trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia ngày 15/12. Ông khá nổi tiếng khi bắt chính nhiều trận cầu đỉnh cao trên thế giới.
Vị trọng tài người Iran từng bắt chính ở trận chung kết Champions League AFC 2014, chung kết Asian Cup 2015, chung kết World Cup các CLB 2015, chung kết bóng đá Olympic 2016.
Trong năm nay, ông Alireza Faghani cũng được bắt ở World Cup 2018 diễn ra tại Nga và cầm còi 4 trận đấu: Đức - Mexico, Serbia - Brazil (vòng bảng), Pháp - Argentina (vòng 16 đội), Bỉ - Anh (trận tranh hạng 3).
Tháng 11 vừa qua, nam trọng tài được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trao phần thưởng đặc biệt.
Cùng điều khiển trận chung kết lượt về tối nay với ông là hai trợ lý đồng hương Reza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri.
Kiều Trang (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi