Gia Lai: Giao lưu văn nghệ chủ đề "Màu hoa đỏ"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chương trình diễn ra vào tối 20-7, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh, do Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức. Gần 200 đoàn viên thanh niên của các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn TP.Pleiku  tham gia chương trình nghệ thuật ý nghĩa này.
  Tiết mục Trong lòng dân do đơn vị Đoàn Thanh niên Quân sự tỉnh biểu diễn. Ảnh: Phan Lài
Tiết mục "Trong lòng dân" do Đoàn Thanh niên Quân sự tỉnh biểu diễn. Ảnh: Phan Lài

Với cảm hứng dạt dào, các diễn viên không chuyên đã thể hiện những tiết mục thành công, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; tình quân-dân, đôi lứa... như: Tình yêu thời chiến, Lá cờ (Thành Đoàn Pleiku), Ngọn lửa tuổi 20 (Đoàn khối các cơ quan tỉnh), Người mẹ của tôi (Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai), Điệp khúc tình yêu (Đoàn Thanh niên Công an tỉnh), Miền xa thẳm (Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh), Trong lòng dân (Đoàn Thanh niên Quân sự tỉnh), Tổ quốc gọi tên mình (Đoàn Thanh niên Biên phòng tỉnh)…

Chương trình tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc (24/7/1968- 24/7/2018); kỷ niệm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27-7). Đồng thời, đây là dịp để giáo dục truyền thống, thể hiện lòng tri ân của đoàn viên thanh niên tình nhà về những công lao mà các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh tuổi thanh xuân cho độc lập, tự do của dân tộc.

Phan Lài

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.