Nữ hoàng Trần Huyền Nhung gợi cảm với những mẫu thiết kế độc quyền

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trần Huyền Nhung là một doanh nhân thành đạt nhưng đã lưu lại dấu ấn trong trong lĩnh vực nghệ thuật, văn chương và âm nhạc.
 

 

Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Vì cộng đồng và Hoa hậu Thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á tại Đài Loan (đầu năm 2018), chỉ hơn 2 tháng sau, Trần Huyền Nhung đăng quang ngôi vị Nữ hoàng và Nữ doanh nhân tài năng tại cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân tại Hàn Quốc. Nếu để ý sẽ thấy Trần Huyền Nhung ngày càng cố gắng để hoàn thiện bản thân hơn, để nhan sắc càng quyến rũ chuyên nghiệp trước ống kính nhiếp ảnh.

Không chỉ cố gắng hoàn thiện vẻ đẹp tâm hồn, Trần Huyền Nhung còn luôn quyến rũ trước công chúng với những bộ thời trang đẹp, lạ mắt. Mới đây, Nữ hoàng Trần Huyền Nhung làm say đắm lòng người với những trang phục thiết kế giản dị, nhưng không kém phần sang trọng, gợi cảm và tinh tế của NTK Tuấn Hải. Tất cả là những mẫu thiết kế phù hợp với vóc dáng cân đối, điệu đà, quý phái của chị.

 

 
 
 
 
 
 
 
 

Theo khampha

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.