Quảng Bình: Tung tin thất thiệt trên Facecbook, 2 người đàn ông bị xử phạt 12,5 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hai người đàn ông bị xử phạt vi phạm hành chính vì sử dụng trang Facebook cá nhân đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến dịch bệnh Covid-19, gây hoang mang dư luận.
Chiều 28-6, Công an tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Đoàn Trọng Thắng (SN 1985, ngụ xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch) và ông Phạm Văn Điền (SN 1960, ngụ xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch) về hành vi đăng tải, chia sẻ thông tin giả mạo, sai sự thật trên Facebook với số tiền lần lượt là 7,5 triệu đồng và 5 triệu đồng.
 Công an tỉnh Quảng Bình đọc lệnh xử phạt một trường hợp vi phạm khi đăng tải thông tin thất thiệt trên Facebook
Công an tỉnh Quảng Bình đọc lệnh xử phạt một trường hợp vi phạm khi đăng tải thông tin thất thiệt trên Facebook
Trước đó, ông Thắng và ông Điền đã sử dụng trang Facebook cá nhân của mình đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến dịch bệnh Covid-19 xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, gây hoang mang trong dư luận.
Tại cơ quan công an, cả 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi vi phạm khi đăng tải, chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng.
Theo HOÀNG PHÚC (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Đối tượng Phan Thanh Hưng-đối tượng trộm cắp để mua ma túy sử dụng-tại Cơ quan điều tra.

Gia Lai: Trộm cắp xe máy để có tiền mua ma túy

(GLO)- Ngày 23-10, Công an phường Quy Nhơn Bắc (tỉnh Gia Lai) đã bàn giao đối tượng Phan Thanh Hưng (SN 1996, trú tại phường Quy Nhơn) cho Công an phường Quy Nhơn để củng cố hồ sơ xử lý hành vi trộm cắp tài sản. Bước đầu, Hưng khai nhận trộm xe máy để có tiền mua ma túy sử dụng.

Sản phẩm Kam For Kids của Công ty Phương Đông vi phạm quy định về chất lượng và ghi nhãn. Ảnh: Internet

Thu hồi toàn quốc 3 loại mỹ phẩm của Công ty Phương Đông

(GLO)- Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ra thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 3 loại mỹ phẩm của Công ty Dược phẩm và Thương mại Phương Đông vì có nhãn ghi mục đích sử dụng sai lệch bản chất tính năng vốn có của sản phẩm, ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng.

null