Thông tin quảng cáo

Hanwha Life Việt Nam chi trả hơn 1,6 tỷ đồng cho 4 khách hàng tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong tháng 11, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức các buổi lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 1,6 tỷ đồng cho 4 khách hàng trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Các sự kiện không chỉ thể hiện cam kết của Hanwha Life Việt Nam trong việc bảo vệ sức khỏe và an toàn tài chính cho khách hàng, mà còn là minh chứng cho tinh thần đồng hành và sẻ chia mà doanh nghiệp luôn hướng tới.

Hanwha Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.V.Thiện.

Hai khách hàng N.V.Thiện (xã Bình Hiệp) và N.T.Nghĩa (xã Tuy Phước Bắc) đều tham gia sản phẩm bảo hiểm An Khang Tài Lộc thông qua Văn phòng Tổng Đại lý Hanwha Life An Nhơn (phường Bình Định). Giữa năm 2025, anh Thiện không may qua đời ở tuổi 26 do tai nạn, khi đang là chỗ dựa tài chính và tinh thần của cả một gia đình ba thế hệ.

Cùng cảnh ngộ, biến cố cũng bất ngờ ập đến với gia đình anh Nghĩa khi anh ra đi đột ngột vì cơn đột quỵ. Mất mát quá lớn khiến các gia đình gần như suy sụp, bởi không chỉ mất đi người chồng, người cha, mà họ còn phải đối mặt với gánh nặng tài chính đè nặng sau đám tang, những khoản chi tiêu hằng ngày và cả tương lai phía trước.

Trường hợp thứ ba là khách hàng N.T.Phương, trú tại xã Phù Mỹ Đông. Anh Phương tham gia hai sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam gồm An Khang Tài Lộc và Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo mở rộng từ năm 2022 thông qua Văn phòng Tổng Đại lý Hanwha Life Bình Định 9 (xã Phù Mỹ). Gia đình anh Phương làm nông nghiệp, cuộc sống tuy giản dị nhưng luôn vun vén cho tương lai, vì vậy ngay từ sớm, vợ chồng anh đã chủ động tìm hiểu và tham gia bảo hiểm, xem đó như là điểm tựa bảo vệ sức khỏe và tài chính khi cần.

Đầu tháng 7-2025, anh Phương được chẩn đoán mắc ung thư gan di căn hạch rốn gan. Dù đã nỗ lực điều trị, song chỉ sau một tháng chống chọi với bệnh tật, anh không may qua đời, để lại nỗi mất mát lớn cho gia đình.

Trường hợp cuối cùng là khách hàng L.Xuân, tháng 4-2025, cũng thông qua Văn phòng Tổng Đại lý Hanwha Life Bình Định 9, vợ anh Xuân đã chủ động tham gia sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo mở rộng cho chồng như một cách để bảo vệ người trụ cột của gia đình.

Tuy nhiên, chỉ nửa năm sau, anh Xuân được chẩn đoán mắc ung thư gan cần chi phí điều trị không nhỏ. Căn bệnh bất ngờ đã đặt gánh nặng tài chính dồn lên vai người vợ khi vừa chăm sóc chồng, vừa lo toan cho hai con nhỏ đang tuổi đến trường.

Gia đình khách hàng N.T.Nghĩa nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm từ Hanwha Life Việt Nam.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin và hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ các gia đình, đội ngũ kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại địa phương đã nhanh chóng liên hệ thăm hỏi, động viên và phối hợp với bộ phận nghiệp vụ để thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền lên đến hơn 1,6 tỷ đồng cho gia đình các khách hàng.

Trong đó, gia đình anh N.T.Nghĩa và gia đình anh N.V.Thiện lần lượt nhận được 532 triệu đồng và gần 701 triệu đồng cho quyền lợi tử vong; gia đình anh N.T.Phương được chi trả gần 350 triệu đồng, bao gồm quyền lợi tử vong, bệnh hiểm nghèo và hỗ trợ viện phí; còn gia đình anh L.Xuân nhận gần 50 triệu đồng cho quyền lợi bệnh hiểm nghèo và hỗ trợ viện phí.

“Với Hanwha Life Việt Nam, chi trả quyền lợi bảo hiểm không chỉ là trách nhiệm mà còn là cam kết đồng hành và sự sẻ chia cùng với khách hàng trong những thời khắc khó khăn nhất. Hành trình bảo vệ sức khỏe và tài chính cho khách hàng sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu vai trò tuyến đầu của đội ngũ kinh doanh. Họ chính là những người sát cánh đầu tiên với khách hàng, là cầu nối quan trọng với các bộ phận nghiệp vụ để có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, thuận tiện và kịp thời nhất”, đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ.

Khoản chi trả bảo hiểm từ Hanwha Life Việt Nam góp phần giúp gia đình của các khách hàng có thêm điểm tựa tài chính sau biến cố.

Không riêng khách hàng tại Gia Lai mà rất nhiều khách hàng trên toàn quốc cũng nhận được chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và kịp thời từ Hanwha Life Việt Nam. Trong 10 tháng đầu năm 2025, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả hơn 345 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 38.500 trường hợp trên toàn quốc. Những con số này không chỉ phản ánh nội lực tài chính mạnh mẽ mà còn cho thấy cam kết đồng hành, kịp thời chia sẻ khó khăn từ Hanwha Life Việt Nam với khách hàng và gia đình trong những giai đoạn khó khăn nhất.

Nhờ những giá trị tốt đẹp mang đến cho khách hàng cũng như có nhiều đóng góp quan trọng vào thị trường bảo hiểm, Hanwha Life Việt Nam liên tiếp 9 năm được vinh danh là "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín" (2017-2025), 6 năm liền trong "Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam" (2020-2025) và 6 năm liên tiếp trong "Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam" (2020-2025) do Vietnam Report công bố.

Có thể bạn quan tâm