Gia Lai: Hơn 36 tỷ đồng hỗ trợ công tác khuyến công

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 23-3, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương tỉnh Gia Lai) tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến công và xúc tiến thương mại giai đoạn 2016-2020.

Trong 5 năm qua, đã có hơn 36 tỷ đồng đầu tư cho các chương trình đào tạo nghề, hỗ trợ nâng cao năng lực quản lý các cơ sở công nghiệp nông thôn, hỗ trợ phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, hỗ trợ liên doanh, liên kết hợp tác kinh tế...

Đồng thời, đầu tư hơn 7,4 tỷ đồng để tổ chức các hội chợ triển lãm, hội chợ đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi và biên giới, kết nối cung cầu và giới thiệu quảng bá sản phẩm tiêu biểu của tỉnh.  

Các tập thể được tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác khuyến công và xúc tiến thương maị giai đoạn 2016-2020. Ảnh: Vũ Thảo
Các tập thể được tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác khuyến công và xúc tiến thương mại giai đoạn 2016-2020. Ảnh: Vũ Thảo

Dịp này, Giám đốc Sở Công thương tặng giấy khen cho 26 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác khuyến công và xúc tiến thương mại giai đoạn 2016-2020.

VŨ THẢO

Có thể bạn quan tâm

Hồ chứa nước Biển Hồ B vượt mực nước dâng bình thường sớm hơn so với năm 2024. Ảnh: N.D

Chủ động bảo vệ công trình thủy lợi ở khu vực Tây Gia Lai

(GLO)- Thời điểm này, nhiều hồ chứa thủy lợi lớn ở khu vực phía Tây tỉnh Gia Lai vừa tích nước, vừa điều tiết phù hợp với diễn biến thời tiết. Để đảm bảo vượt lũ an toàn, Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Gia Lai cũng đã triển khai nhiều giải pháp bảo vệ công trình và vùng hạ du.

Khu triển lãm sản phẩm của các doanh nghiệp Gia Lai tại Hội chợ CAEXPO 2025 (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc).

CAEXPO 2025: Cơ hội để nông sản Gia Lai xuất ngoại

(GLO)- Từ ngày 17 đến 21-9, 8 doanh nghiệp của tỉnh Gia Lai sẽ tham gia Hội chợ Thương mại ASEAN-Trung Quốc lần thứ 22 (CAEXPO 2025). Đây là “cơ hội vàng” để nông sản Gia Lai vươn ra thị trường quốc tế thông qua việc quảng bá hàng hóa, tìm kiếm đối tác và mở rộng xuất khẩu.

null