BlackPink lọt vào danh sách 100 bài hát hay nhất năm 2022 của Billboard

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhóm BlackPink có bài hát lọt vào danh sách “100 bài hát hay nhất năm 2022” của Billboard.

BlackPink có thành tích mới. Ảnh: Poster YG
BlackPink có thành tích mới. Ảnh: Poster YG
Theo Soompi, vào ngày 7.12 (theo giờ địa phương), Billboard đã công bố danh sách “100 bài hát hay nhất năm 2022”.
Danh sách nêu bật các bài hát được yêu thích trong năm 2022, bao gồm các bài hát được phát hành trong năm nay hoặc đạt vị trí cao nhất trên Billboard Hot 100 vào năm 2022.
Đáng chú ý, trong đó BlackPink là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất góp mặt. Cụ thể, “Shut Down” của nhóm lọt vào danh sách ở vị trí thứ 91.
Trước thành tích này, trong tuần qua, BlackPink đã được Rolling Stone, Billboard, TikTok, YouTube và Spotify đánh giá cao nhờ thành công của “Born Pink” và các đĩa đơn “Pink Venom” và Shut Down”.
Gần nhất, nhóm nữ cũng được tạp chí TIME vinh danh là Nghệ sĩ giải trí của năm, trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử giành được danh hiệu này.
Theo An Nhiên (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/giai-tri/blackpink-lot-vao-danh-sach-100-bai-hat-hay-nhat-nam-2022-cua-billboard-1125196.ldo

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới