Tóc Tiên và Mew Amazing khác lạ trong 906090

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong trailer dài chưa đến 1 phút của MV 906090, Tóc Tiên xuất hiện với loạt hình tượng và concept không trùng lặp. Đặc biệt, những câu nói vừa khó hiểu, vừa nhiều ẩn ý trong đoạn trailer càng khiến người hâm mộ thích thú lẫn tò mò. 
 
Ca sĩ Tóc Tiên trở lại. Ảnh: NSCC
Ca sĩ Tóc Tiên trở lại. Ảnh: NSCC
Tóc Tiên tiếp tục tung trailer chính thức của MV “906090”, đồng thời hé lộ loạt ẩn ý về câu chuyện trong ca khúc lần này. Theo đó, giữa không gian gợi liên tưởng đến hành lang bệnh viện, Tóc Tiên đã xuất hiện trên một chiếc xe… lăn với “giao diện” chất lừ:
Mặc váy da bó sát, đeo kính đen trong khi khuôn mặt quấn băng trắng kín mít. Phía sau nữ ca sĩ, không ai khác ngoài người em thân thiết Mew Amazing.
 
 
Tóc Tiên. Ảnh: NSCC
Tóc Tiên. Ảnh: NSCC
Từ tên gọi “906090” cùng những chia sẻ trên story Instagram, Tóc Tiên đã úp mở về chủ đề mà nữ ca sĩ lựa chọn mang đến. Cùng với một số từ ngữ đã hint trong trailer như “chuẩn mực”, “phẩm cách” - vốn không thường xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ trước đó.
Và đặc biệt là câu hát được nữ ca sĩ tiết lộ gần đây nhất: “906090, tóc mướt mát gót chân lung linh hồng hào trắng tươi/ 906090, phải làm sao cho mười phân vẹn mười”, không khó để nhận ra MV 906090 sẽ hướng đến hình ảnh người phụ nữ gắn liền với những con số, thước đo định kiến.
Tuy nhiên, tinh thần của MV 906090 lại được Tóc Tiên và Mew Amazing “phát tín hiệu” về một sản phẩm hài hước, thậm chí có phần “tưng tửng”, bông đùa. Điều đó được thể hiện qua loạt hình ảnh camera thường “gây bão”, teaser clip cân điện tử lầy lội hay trailer ẩn ý vừa qua. 
Với sự kết hợp giữa 2 màu sắc âm nhạc cá tính Tóc Tiên - Mew Amazing, khán giả có thể trông chờ vào một sản phẩm âm nhạc “trúc trắc”, nhiều ẩn ý và không thiếu những “gia vị lạ” cho đường đua V-Pop dịp cuối năm.
Theo Di Py (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới