Hồng Nhung, Mỹ Linh biểu diễn liveshow mùa thu Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Live concert "Có phải em mùa thu Hà Nội" sẽ mang đến những ca khúc bất hủ của các giọng ca tên tuổi như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quang Dũng,...

Hồng Nhung, Mỹ Linh hội ngộ tại liveshow mùa thu Hà Nội. Ảnh: H.A
Hồng Nhung, Mỹ Linh hội ngộ tại liveshow mùa thu Hà Nội. Ảnh: H.A
"Có phải em mùa thu Hà Nội" là một trong những live concert thường niên được tổ chức mỗi dịp 20.10, dành tặng cho một nửa yêu thương nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
Tại liveshow năm nay, khán giả Thủ đô sẽ được thưởng thức âm nhạc từ các giọng ca tên tuổi được yêu thích là Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Quang Dũng và Tấn Minh. Đêm nhạc bao gồm những ca khúc bất hủ, những "tuyệt phẩm" về tình yêu, mùa thu Hà Nội như Nhớ mùa thu Hà Nội, Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội đêm trở gió, Hoa sữa... 
Ngoài ra, cặp song ca Hồng Nhung – Quang Dũng hay Thanh Lam - Tấn Minh hứa hẹn gửi tới khán giả món quà bất ngờ với những màn kết hợp đặc biệt chưa từng có. 

Hồng Nhung, Mỹ Linh, Quang Dũng... sẽ trình diễn tại liveshow Có phải em mùa thu Hà Nội. Ảnh: H.A
Hồng Nhung, Mỹ Linh, Quang Dũng... sẽ trình diễn tại liveshow Có phải em mùa thu Hà Nội. Ảnh: H.A
Nhạc sĩ Dương Cầm - đạo diễn âm nhạc của liveshow chia sẻ: "Tôi rất vui khi được trở lại vai trò là người dàn dựng các nhạc mục trong liveshow thường niên về mùa thu của Media Max. Đối với tôi, mùa thu Hà Nội luôn có một chất riêng, những đặc biệt mà không ở đâu có được. Chính vì thế, tôi cùng với những nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ mang đến những phần trình diễn đặc biệt để gửi tới khán giả yêu mùa thu, yêu mùa thu Hà Nội.
Giống như những dự án âm nhạc trước đây của chúng tôi, chương trình sẽ chỉ tập trung vào phần nghe, không cầu kỳ về phần nhìn, vì thế sân khấu được thiết kế giản đơn nhưng thi vị như phong cách của người Hà Nội". 
Live concert "Có phải em mùa thu Hà Nội" sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19.10.2022 tại Cung Văn hóa Việt Xô (Hà Nội).
Theo Minh Phong (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới