Văn Mai Hương trải lòng về tin đồn ác ý nhất khi hoạt động showbiz

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trở thành khách mời trong chương trình của TikToker Tun Phạm, Văn Mai Hương có dịp trải lòng về những thị phi cô đối diện trong cuộc sống.

Văn Mai Hương từng đối diện với không ít thị phi khi làm nghề. Ảnh: Chụp màn hình
Văn Mai Hương từng đối diện với không ít thị phi khi làm nghề. Ảnh: Chụp màn hình
Trong cuộc trò chuyện với TikToker Tun Phạm, Văn Mai Hương thừa nhận bản thân là người từng chịu nhiều thị phi trong cuộc sống. Giọng ca Một ngàn nỗi đau nói tin đồn lớn nhất trong suốt khoảng thời gian làm nghề là phẫu thuật thẩm mỹ.
Cô bộc bạch: “Mọi người lúc nào cũng nói tôi sửa này, sửa kia, tôi đập này, đập kia… Bây giờ tôi khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng chẳng ai tin đâu. Nhưng nếu mình nói nhiều quá thì cũng giống như mình đang biện minh cho cái chuyện mà mình chẳng làm”.

Văn Mai Hương cho rằng phụ nữ đẹp hơn khi tự tin và yêu thương bản thân. Ảnh: Chụp màn hình
Văn Mai Hương cho rằng phụ nữ đẹp hơn khi tự tin và yêu thương bản thân. Ảnh: Chụp màn hình
Văn Mai Hương nêu quan điểm phụ nữ sẽ ngày càng đẹp hơn khi tự tin và yêu thương bản thân. Giọng ca Nghe nói anh sắp kết hôn bày tỏ: “Mình chăm sóc cho bản thân, nghĩ và làm những điều tích cực thì lúc nào cũng sẽ vui vẻ, lạc quan. Những người nghĩ tiêu cực thì sẽ không bao giờ thấy người khác tốt hết. Họ nhìn vào những điều xấu nhất của người ta, tâm không sáng thì không thể tươi được".
Văn Mai Hương kể thêm trước đây, khi còn sinh sống ở Hà Nội, cô thường được bạn bè đưa đón mỗi khi đi chơi. Tuy nhiên, chính điều đó lại khiến cô phải đối diện với những "lời ra tiếng vào" từ những người xung quanh. "Có những người ác miệng một chút còn bảo tôi làm gái. Tôi cảm thấy điều đó rất buồn cười. Những người hiểu mình sẽ không bao giờ nói những câu như vậy", cô chia sẻ.

Văn Mai Hương nói cô chọn cách im lặng khi thị phi
Văn Mai Hương nói cô chọn cách im lặng khi thị phi "từ trên trời rơi xuống". Ảnh: FBNV
Giọng ca 9X nói khi đó, bố mẹ thấu hiểu con gái nên cũng biết được sự thật câu chuyện. "Bố mẹ thấy các bạn nam trong lớp tôi đưa về cũng thấy yên tâm hơn", cô nói. Theo Văn Mai Hương, với những người có những lời lẽ tiêu cực thì không nên đi giải thích vì "mình có nói thì họ sẽ lại đơm đặt một điều gì đó nữa". Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Quan trọng là những người xung quanh mình hiểu mình như thế nào thôi".
Văn Mai Hương thừa nhận bản thân là người thẳng tính, từng chia sẻ thẳng thắn với bạn bè về mọi chuyện. Tuy nhiên sau này khi lớn lên, cô thấy điều đó là kém duyên nên "lựa lời mà nói" để tránh mất lòng đối phương. Giọng ca 9X bày tỏ: "Bây giờ tôi sợ lắm, không dám khuyên ai một cái gì nữa. Tốt nhất là mình không nên nói, hoặc phải lựa lúc nói".
Trải qua nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, Văn Mai Hương rút ra cho bản thân những cách vượt qua thị phi. Cô chia sẻ trong chương trình: "Tôi nghĩ trong tất cả trường hợp thì mình sẽ nhìn lại bản thân mình đầu tiên. Nếu mình thực sự là người làm sai, tôi sẽ đưa ra hướng giải quyết. Nếu đó là chuyện tôi không làm, từ trên trời rơi xuống thì tôi sẽ im lặng". Văn Mai Hương nói thêm sau những điều đó, cô rút ra bài học cho mình và nỗ lực làm việc có ích, mang lại giá trị cho cuộc sống.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới