Thí sinh Gia Lai Ksor Sơn giành giải cao nhất tại Cuộc thi "Tiếng hát đại ngàn"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 9-7, vòng chung kết Cuộc thi “Tiếng hát đại ngàn” lần thứ I do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đak Lak) với phần trình diễn của 15 thí sinh đến từ các tỉnh Tây Nguyên và 1 số thành phố lớn trong cả nước.  
 Giọng ca trẻ Ksor Sơn tri ân gia đình, khán giả sau khi xuất sắc giành giải nhất cuộc thi. Ảnh: Hoàng Ngọc
Giọng ca trẻ Ksor Sơn tri ân gia đình, khán giả sau khi xuất sắc giành giải nhất cuộc thi. Ảnh: Minh Châu
Gia Lai có 4 giọng ca trẻ người dân tộc thiểu số dự thi chung kết và xuất sắc giành giải tại cuộc thi. Cụ thể, ca sĩ Ksor Sơn giành giải nhất với ca khúc “Đôi chân trần” (Y Phôn K’sor), đây cũng là tiết mục mở màn cho đêm thi chung kết. Giành giải nhì là ca sĩ Rơ Mah Mơ Ly với ca khúc “Thênh thênh oong ơi” (Nguyễn Cường). Hai thí sinh khác giành giải khuyến khích là Martin R’com với ca khúc “Tắc tar đêm trăng” (Y Phôn K’sor) và Siu Djen với ca khúc “Kể chuyện dòng suối” (Đình Nghĩ).
“Tiếng hát đại ngàn” là cuộc nhằm lan tỏa những giá trị văn hóa nghệ thuật dân gian Tây Nguyên, tìm ra những giọng hát triển vọng, gương mặt sáng giá cho nền âm nhạc Việt Nam, đồng thời tạo sân chơi cho những người trẻ đam mê âm nhạc. 
HOÀNG NGỌC
 

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới