Ca sĩ Ái Phương: Tôi bắt đầu có danh xưng 'thánh ế của showbiz'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ca sĩ Ái Phương thấy vẫn ổn với cuộc sống độc thân hiện tại, dù một số bạn bè trêu chọc cô là 'thánh ế của showbiz'.
 
Ái Phương thường bị trêu chọc mỗi lần bạn bè kết hôn. Ảnh: FBNV
Ái Phương thường bị trêu chọc mỗi lần bạn bè kết hôn. Ảnh: FBNV
Trong một chương trình, khi được hỏi về chàng trai lý tưởng, Ái Phương thừa nhận người này chưa xuất hiện nên "cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên". Ở tuổi 32, việc chưa lập gia đình khiến nữ khách mời thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. Cô kể: “Tôi bắt đầu có biệt danh “thánh ế của showbiz" rồi. Mỗi lần có đám cưới của bạn bè thì mọi người thường đăng hình tôi lên để ghẹo. Nhưng mà không sao, chắc tôi vẫn ổn".
Ái Phương tâm sự cô luôn có một khoảng không cô đơn cho riêng mình. Đối với cô thì: “Nó không khổ như mọi người tưởng tượng mà nó là một sự dịu dàng. Có lẽ ca khúc Cô đơn là ca khúc giống với tôi nhất. Tôi thấy những người nghe bài này toàn là con trai. Tôi cũng nghĩ bài đó hợp với mình của hiện tại". Người đẹp 8X cảm thấy thoải mái, hài lòng với cuộc sống ở thời điểm này. Sau dịch bệnh, cô bắt đầu trở lại với công việc và chuẩn bị ra mắt dự án mới gửi tới khán giả.
Nữ ca sĩ từng thấy bản thân không phù hợp với môi trường showbiz. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ từng thấy bản thân không phù hợp với môi trường showbiz. Ảnh: FBNV
Nói thêm về việc chứng kiến những điều không vui trong đời sống hôn nhân của những người bạn, Ái Phương cho biết lúc đó, cô chỉ biết ở bên cạnh động viên. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi may mắn có những người bạn thân. Chúng tôi sẽ có những điều rất khác nhau. Khi mà bạn của tôi có những thử thách trong cuộc sống, những bài học của họ khác mình nên mình sẽ không hiểu được khó khăn của người ta đâu. Việc mình có thể làm là ở bên cạnh và lắng nghe", giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tâm sự.
Ái Phương kể thêm trước đây, cô cảm nhận bản thân không có tính cách của một người hoạt động trong lĩnh vực showbiz. Lý giải thêm về điều này, người đẹp nói: “Khi tôi không trang điểm, chỉ mặc đồ bộ là nhìn sẽ không ra". Cũng theo giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, cô từng cố gắng để thuộc về giới nghệ thuật. Song ở hiện tại, người đẹp không áp lực mà cảm nhận bản thân là một phần của môi trường này.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới