Ca sĩ Hiền Hồ xin lỗi vì ồn ào đời tư

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hiền Hồ gửi lời xin lỗi vì ồn ào đời tư thời gian qua và mong nhận được sự bao dung từ phía mọi người.

Hiền Hồ nhận lỗi sau vụ ồn ào tình cảm
Hiền Hồ nhận lỗi sau vụ ồn ào tình cảm
Ca sĩ Hiền Hồ vừa có những trải lòng liên quan đến bê bối đời tư. Trên VTV, giọng ca sinh năm 1997 bày tỏ mong muốn xin lỗi vì ồn ào đời tư. Nữ ca sĩ nói việc cô im lặng thời gian qua không phải do né tránh mà chỉ dành sự tôn trọng riêng tư cho những người có liên quan. Cô thừa nhận vụ việc khiến bản thân suy sụp, khủng hoảng tinh thần. Đến hiện tại, nữ ca sĩ mới tạm bình tĩnh để trải lòng.
Về ồn ào đã qua, Hiền Hồ nhận sai khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Cô gửi lời xin lỗi những người bị liên quan, khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình. Người đẹp 9X mong nhận được sự thông cảm, bao dung từ phía mọi người.
Trước đó, ồn ào về chuyện tình cảm của Hiền Hồ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thay vì lên tiếng, nữ ca sĩ chọn cách im lặng. Điều đó khiến công chúng thêm bức xúc, chỉ trích cô trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người cho rằng nên “phong sát" Á quân Giọng hát Việt 2017 vì những ồn ào đời tư liên quan đến bức ảnh thân mật với một người đàn ông đã có vợ.
Khi thông tin này được chia sẻ, không ít khán giả tỏ thái độ bức xúc, họ cho rằng không thể bỏ qua cho nữ ca sĩ sau bê bối đời tư này. Một người xem bình luận: “Nếu cô này comeback mà vẫn có người ủng hộ thì khán giả Việt Nam quá dễ dãi. Vì dễ dãi nên mấy người như thế này mới coi thường”. Người xem khác thẳng thắn: “Ai rảnh mà bao dung. Em tưởng xin lỗi là xong à". “Giờ lên xin lỗi thì có gọi là muộn màng không. Tốt nhất hãy ẩn danh luôn thì sẽ hay hơn đó”, một người xem nêu ý kiến...
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới