Ca sĩ SiuBlack bất ngờ tái xuất sau thời gian "ở ẩn"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tập cuối cùng của "Ca sĩ bí ẩn – Làn sóng mới" phiên bản online vừa lên sóng với sự xuất hiện của ca sĩ Siu Black sau một thời gian dài vắng bóng ở các hoạt động nghệ thuật.
Đội hình trong tập 30 Ca sĩ bí ẩn tuần này là Đội xanh: Puka, Chu Bin và Đội đỏ: Chí Thiện, Trương Mỹ Nhân. Xuất hiện cực điển trai, phong độ, nam ca sĩ Chu Bin bày tỏ sự thích thú khi ngồi chung đội với Puka.
Tuy nhiên hi vọng sớm bị dập tắt sau khi nữ diễn viên thừa nhận: “Anh yên tâm, em kết hợp với ai cũng trật hết á”. Và “lời nguyền” này nhanh chóng được kiểm chứng bởi những lần “thua trông thấy” của Đội xanh sau đó.

Nữ ca sĩ Siu Black xuất hiện khiến khán giả bất ngờ. Ảnh: CMH.
Nữ ca sĩ Siu Black xuất hiện khiến khán giả bất ngờ. Ảnh: CMH
Về phía Đội đỏ, lại một lần nữa được ưu ái xếp chung đội với một “Mỹ Nhân” – theo đúng nghĩa tên gọi và độ xinh đẹp, Chí Thiện “ra sức” thể hiện kinh nghiệm lâu năm của mình. Sau gần 30 tập, cuối cùng đội trưởng Đội đỏ cũng đã nghĩ ra chiêu thức “trị” “giọng ca bất bại” của Puka: “Em không cần hát, em chỉ cần đọc cho anh thôi, em đọc như thơ, như gì cũng được, miễn sao nó là một bài hát được rồi. Giống như bên đội kia là Puka toàn rap không à”. 
Nhân vật gây bất ngờ nhất tuần này chính là giọng ca “đã lâu không gặp” – nữ ca sĩ Siu Black. Cô góp mặt với vai trò Ca sĩ bí ấn số 5, mặc dù đã được “ngụy trang” cẩn thận và ngoại hình có phần thay đổi nhiều so với trước kia nhưng vẫn bị Chí Thiện phát hiện ra “Nhìn một phát là em biết ngay. Mái tóc của chị rất đặc trưng và giọng cười của chị cũng rất đặc trưng... Chị không thoát khỏi em đâu chị Siu à”. 
Nghe đến đây, ca sĩ Siu Black đã phải bật cười và tấm tắc: “Em giỏi quá Chí Thiện à”. Mặc dù đã vắng bóng một thời gian dài nhưng giọng ca “Ly café ban mê” vẫn trẻ trung, nhiều năng lượng và tươi mới như ngày nào. “Họa mi núi rừng” cũng không quên bày tỏ sự thích thú, vui vẻ khi được tham gia chương trình và gặp lại mọi người.
Theo Linh Chi (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/gameshow/ca-si-siublack-bat-ngo-tai-xuat-sau-thoi-gian-o-an-974378.ldo

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới