Nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng đến giờ Mỹ Tâm mới có thành tích này

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dù là một ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam nhưng phải đến bây giờ, Mỹ Tâm mới có MV đạt hơn 100 triệu lượt xem. Đó là sản phẩm “Đâu chỉ riêng em”.
 
MV đầu tiên vượt mốc 100 triệu lượt xem của Mỹ Tâm. Ảnh: NSCC.
MV đầu tiên vượt mốc 100 triệu lượt xem của Mỹ Tâm. Ảnh: NSCC.
Gần 4 năm kể từ khi chính thức phát hành, MV “Đâu chỉ riêng em” của Mỹ Tâm đã âm thầm cán mốc thu hút 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube cá nhân.
Đây cũng là MV đầu tiên của giọng ca “họa mi tóc nâu” đạt kỷ lục này. Bài hát cũng đánh dấu sự hợp tác thời gian đầu giữa Mỹ Tâm và nhạc sĩ Khắc Hưng.
“Đâu chỉ riêng em” được Mỹ Tâm ra mắt rộng rãi vào tháng 7.2017. Đây cũng là bài hát thứ 12 nằm trong album phòng thu thứ 9 của Mỹ Tâm có tên gọi “Tâm 9”. Điều đặc biệt còn ở chỗ, MV này được nữ ca sĩ cùng êkip thực hiện theo hình thức “one shot” tức là quay một lần và không cắt dựng gì. Vì thế tuy được dàn dựng khá đơn giản, chỉ là những cảnh quay ghi lại tâm trạng khi hát của Mỹ Tâm song vẫn tạo ra sức hút nhờ giai điệu sâu lắng nhẹ nhàng, cách biểu lộ cảm xúc mộc mạc, chân thực và giọng hát truyền cảm của giọng ca gốc Đà Nẵng.
Mỹ Tâm từng tiết lộ, tên MV “Đâu chỉ riêng em” cũng chính là tên album cô từng ra mắt năm 2002 tập hợp nhiều bản “hit” như: Giấc mơ tình yêu, Một lần và mã mãi, Tình xót xa thôi…
Sau khi ra mắt, MV “Đâu chỉ riêng em” đã tạo nên “cơn sốt” trên khắp các trang nghe nhạc trực tuyến, trở thành một trong những bài hát được “cover” nhiều nhất tại thời điểm đó.
Theo Di Py (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/van-nghe/nhieu-nam-hoat-dong-nghe-thuat-nhung-den-gio-my-tam-moi-co-thanh-tich-nay-927437.ldo

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới