Thanh Lam, Hồng Nhung U50 tìm được hạnh phúc, 2 diva còn lại ra sao?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bốn diva nổi tiếng của showbiz Việt: Thanh Lam, Hồng Nhung đến U50 mới tìm được một nửa đời mình sau biến cố hôn nhân; còn Mỹ Linh và Hà Trần bây giờ ra sao?
Các diva nổi tiếng của làng nhạc Việt đều có ngã rẽ cho mình trong sự nghiệp lẫn tình duyên. Ảnh: Cắt từ clip, NSCC
Các diva nổi tiếng của làng nhạc Việt đều có ngã rẽ cho mình trong sự nghiệp lẫn tình duyên. Ảnh: Cắt từ clip, NSCC
Diva Hà Trần hạnh phúc bên gia đình ở Mỹ
Cô kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Bình Đoàn - một người Mỹ gốc Việt. Sau khi lấy chồng, cô định cư ở Mỹ và có cuộc sống gia đình viên mãn.
Hà Trần hạnh phúc bên chồng tại Mỹ. Ảnh: NSCC
Hà Trần hạnh phúc bên chồng tại Mỹ. Ảnh: NSCC
Hà Trần được mệnh danh là một trong bốn diva của làng nhạc Việt cùng với Thanh Lam, Hồng Nhung và Mỹ Linh. Cuộc hôn nhân của Hà Trần cũng khá bất ngờ khi cô đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Hà Trần và Bình Đoàn quen nhau, yêu nhau và làm đám cưới chỉ vỏn vẹn trong 3 tháng. Sau bốn năm chung sống, Hà Trần sinh con gái Nala. 
Mỹ Linh hạnh phúc với ba con
Mỹ Linh lấy nhạc sĩ Anh Quân khi anh đã có một con gái riêng 3 tuổi. Sau kết hôn với nam nhạc sĩ, cô có con trai đầu lòng là Anh Duy khi mới 22 tuổi. Đó cũng là thời điểm Mỹ Linh chuyển hướng trong âm nhạc khi thử sức với ca khúc “Hương ngọc lan”. 
Con gái lớn của nhạc sĩ Anh Quân là Anna Trương hiện đang làm việc ở Mỹ. Anna Trương thừa hưởng năng khiếu âm nhạc của bố. Năm 2013, cô nhận được học bổng du học chuyên ngành Nhà sản xuất âm nhạc từ học viện Berklee College of Music.
Diva Mỹ Linh và con trai lớn. Ảnh: NSCC
Diva Mỹ Linh và con trai lớn. Ảnh: NSCC
Con chung của Anh Quân và Mỹ Linh là Anh Duy hiện tại đang theo học ngành Y tại Úc. Duy cũng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé, từng là thành viên của nhóm nhảy Pixelated và thường xuyên biểu diễn ở trường.
Con gái út của cặp đôi là Mỹ Anh từng ra đĩa nhạc đầu tay có tên The First Album: Bài hát cho Bi gồm 8 ca khúc gồm tiếng Việt và tiếng Anh.
Thanh Lam có bạn trai mới
Nữ diva kết hôn lần đầu và có chung với chồng cũ một con gái. Sau đó, cuộc hôn nhân này của cô nhanh chóng tan vỡ. Cô tái hôn với nhạc sĩ Quốc Trung, sau đó cả hai bất ngờ ly hôn khi hai con còn nhỏ.
Diva Thanh Lam bên bạn trai bác sĩ. Ảnh: Phạm Ngọc
Diva Thanh Lam bên bạn trai bác sĩ. Ảnh: Phạm Ngọc
Ở tuổi ngoài 50, Thanh Lam tìm được hạnh phúc mới. Bạn trai của diva là bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Trước đó, Thanh Lam giữ kín chuyện tình cảm.
Cặp đôi quen nhau khi Thanh Lam tới viện để mổ mắt. Trong lần tái khám, vì nữ ca sĩ không bắt được taxi, bác sĩ Bùi Tiến Hùng tình nguyện chở cô về. Sau những cuộc trò chuyện, cả hai nhận ra hợp nhau.
Hồng Nhung sau hai lần tan vỡ đã có hạnh phúc mới
Sau nhiều năm chung sống, Hồng Nhung âm thầm chia tay người chồng cũ đầu tiên. Ở cuộc hôn nhân thứ hai, nữ diva cũng công khai ly hôn vào năm 2017.
Diva Hồng Nhung lộ bạn trai. Ảnh: Cắt từ clip
Diva Hồng Nhung lộ bạn trai. Ảnh: Cắt từ clip
Tháng 3.2020, Hồng Nhung vướng nghi vấn có tình mới khi giới thiệu một người đàn ông ngoại quốc với bạn bè đến thăm nhà ở Mỹ. Theo chia sẻ của bạn bè Hồng Nhung, người đàn ông này làm kiến trúc sư, giúp Hồng Nhung thiết kế căn biệt thự tại Mỹ. Đến tháng 4.2020, khi livestream ở nhà, nữ ca sĩ để lộ bạn trai ngoại quốc cùng sống chung. Được biết, bạn trai của Hồng Nhung là người Mỹ. Mới đây, Hồng Nhung đưa con và bạn trai đi du lịch.
Theo ĐÌNH DY (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/thanh-lam-hong-nhung-u50-tim-duoc-hanh-phuc-2-diva-con-lai-ra-sao-816289.ldo

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới