Khám phá những giống hoa hồng đẹp nhất thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hoa hồng đã được tôn vinh trong nhiều thế kỷ vì vẻ đẹp và hương thơm của nó. Sau đây là danh sách những giống hoa hồng mang vẻ đẹp quyến rũ và đặc biệt nhất.




Hoa hồng Joseph’s coat


 


Nếu bạn đang tìm kiếm một bông hồng leo xinh đẹp cho khu vườn của mình thì Joseph’s coat (áo khoác của Joseph) có thể là lựa chọn tốt nhất. Trên thực tế, không có loại hoa hồng leo nào khác có màu sắc sặc sỡ như hoa hồng Joseph. Hoa màu vàng, có ánh đỏ cam và kích thước vừa phải. Chúng sẽ mọc rất nhanh trên hàng rào và mái vòm trong vườn của bạn.

 

 Joseph’s coat .
Joseph’s coat .




Hoa hồng Joseph ít khi bị bệnh và có thể đạt chiều cao lên tới 2,4 – 3 mét. Bạn nên trồng ở nơi có đủ ánh mặt trời. Ngoài ra phải tưới nước liên tục trong suốt mùa sinh trưởng. Hoa hồng Joseph nở hoa quanh năm. Những bông hoa nhiều màu rực rỡ sẽ xuất hiện liên tục từ mùa xuân đến mùa hè, cùng mùi hương nhẹ nhàng như trái cây.
 
Hoa hồng Michelangelo


 

 Hoa hồng Michelangelo.
Hoa hồng Michelangelo.



Với những bông hoa lớn màu vàng bơ, hoa hồng Michelangelo có vẻ đẹp cổ điển tuyệt vời. Trong điều kiện bình thường, hoa của nó mở rộng đến 12,7 cm. Mỗi bông có 40-45 cánh hoa. Hoa hồng Michelangelo cũng nổi tiếng với mùi hương chanh đậm. Chúng rất hợp để thêm vào các bó hoa.

Để trồng hoa hồng Michelangelo, hãy chọn một vị trí được chiếu nắng một phần. Cây mọc cao tới 1,2 mét. Tưới nước vừa phải. Những bông hoa màu vàng bơ xinh đẹp sẽ nở từ giữa mùa xuân đến mùa thu.

Hoa hồng nhà thờ Winchester


 

Hoa hồng Winchester.
Hoa hồng Winchester.




Hoa hồng Winchester là một bông hồng Anh nở quanh năm với những bông hoa trắng quyến rũ. Loài hoa kích thước trung bình này nở rộng đến 5,7 cm với 80-85 cánh hoa. Ngoài vẻ đẹp của nó, nhà thờ Winchester còn nổi tiếng với hương thơm nồng nàn. Chúng có mùi thơm dễ chịu, thoang thoảng mùi hoa hạnh nhân và mật ong.

Nhà thờ Winchester là một loài cây kháng bệnh, có thể phát triển và nở hoa tốt trong một thời gian dài. Nên trồng ở nơi được chiếu nắng một phần. Cây phát triển cao đến 1,2 mét. Bông hoa đầu tiên sẽ xuất hiện vào Mùa hè và nở liên tục cho đến mùa thu.

Hoa hồng địa đàng đỏ


 

 Địa đàng đỏ.
Địa đàng đỏ.



Địa đàng đỏ là một bông hồng leo tuyệt vời với những bông hoa lớn màu đỏ rực rỡ. Một bông hoa Địa đàng đỏ có đường kính trung bình 12,7 cm và chứa tới 110 cánh hoa. Hoa hồng Địa đàng đỏ cũng là một trong những loại hoa hồng có mùi thơm nhất trên thế giới. Hương thơm hoa hồng cổ điển nhẹ nhàng nhưng lan tỏa mạnh mẽ.

Địa đàng đỏ là một cây hoa hồng khỏe mạnh và nở hoa quanh năm.  Loại hoa hồng leo đẹp này rất hợp để trang trí hàng rào. Việc chăm sóc khá đơn giản. Cây cần ánh nắng mặt trời đầy đủ và tưới nước vừa phải. Bạn cũng nên tỉa cây trước khi ra lá mới. Địa đàng đỏ sẽ bắt đầu nở vào mùa xuân và tiếp tục cho đến hết mùa hè.

Albrecht Durer


 

Albrecht Durer.
Albrecht Durer.


Một loại hoa hồng hấp dẫn với những bông hoa lớn màu cam hoặc đào.Sắc cam thay đổi theo thời tiết. Vào mùa đông, hoa hồng này có màu hồng đậm thay vì màu cam. Hương thơm của hoa hồng Albrecht Durer nổi tiếng không kém gì vẻ đẹp của nó với hương trái cây mãnh liệt nhưng hài hòa. Bạn có thể trồng hoa hồng này trên các thùng chứa nhỏ. Chúng có thể cao đến 90 cm. Cắt tỉa và tưới nước vừa phải là rất quan trọng đối với hoa hồng Albrecht Durer.
 

Bảo Tuấn (Theo Mysterious World/TPO)


 

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.