HA.GL thắng Binh Định FC 2-0

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 15-2, trên Sân vận động Pleiku đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) gặp đại diện đến từ giải hạng Nhất Quốc gia- Bình Định FC.  
Với sự xuất sắc của tân binh, trung vệ Damir Memovic đã góp phần giúp HA.GL giành chiến thắng tương đối nhàn nhã với tỷ số 2-0 trước thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng. Trong đó, cầu thủ này trực tiếp ghi 1 bàn thắng và kiến tạo đường chuyền “dọn cỗ” giúp đồng đội dứt điểm thành công. 
Cầu thủ HAGL (áo trắng) giành chiến thăngd 2-0 trước Bình Định FC (áo đỏ). Ảnh: Minh Vỹ
Cầu thủ HAGL (áo trắng) giành chiến thăngd 2-0 trước Bình Định FC (áo đỏ). Ảnh: Minh Vỹ
Cụ thể, khi hiệp 1 diễn ra chừng 10 phút, xuất phát từ quả đá phạt cố định bên cánh phải của đồng đội, trung vệ Damir Memovic bật cao đánh đầu chiến thuật, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của đối phương, tạo điều kiện giúp cho tiền vệ Triệu Việt Hưng xoạc chân đá nối, ghi bàn mở tỷ số trận đấu. 
Kịch bản tương tự cũng đã xảy ra trong hiệp 2. Sau thời gian nghỉ giải lao chừng 10 phút, từ quả đá phạt góc bên cánh trái của tiền vệ Trần Minh Vương, với chiều cao vượt trội (1m91) và thân hình lực lưỡng, trung vệ người Serbia bật cao hơn cả để lắc đầu điệu nghệ đưa quả bóng tìm vào đúng góc chết của khung thành đối phương, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho HA.GL.  
Trung vệ Damir Memovic (trái) sau khi ghi bàn vào lưới Bình Định FC. Ảnh: Minh Vỹ
Trung vệ Damir Memovic (trái) sau khi ghi bàn vào lưới Bình Định FC. Ảnh: Minh Vỹ
Do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn, nên trong trận đấu này huấn luyện viên Lee Tae- hoon để cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ngồi ngoài. Thế chỗ anh ở khu trung tuyến là cầu thủ đa năng A Hoàng. Cũng liên quan đến chấn thương đầu gối, trận này tiền vệ Hoàng Thanh Tùng buộc phải ngồi ngoài… 
Trước trận đấu này 1 ngày, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng, các cầu thủ HA.GL đã vượt qua một đại diện khác đến từ giải hạng Nhất Quốc gia, đó là người láng giềng Đak Lak cũng với tỷ số 2-0. Người ghi bàn trong trận đấu là tiền vệ Trần Bảo Toàn và trung vệ Việt kiều Steven Đặng. 
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm